“ใบเฟิร์น” โอดละครโดนรื้อถ่ายใหม่หมดทั้งเรื่อง
2013-11-15 14:42:39
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเฟิร์น” ทำใจงานหด บอกต้องเลือกเรียนก่อนเพราะใกล้จบแล้ว เผยตอนนี้มีละคร 1 เรื่อง แต่โดนสั่งรื้อให้ถ่ายใหม่หมดทั้งเรื่อง ปัดไม่รู้ผิดพลาดจากตรงไหน
       
       หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอพักใหญ่ ซึ่งสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ก็ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะว่าช่วงนี้ตนเน้นไปที่การเรียนหนังสือเสียมากกว่า เนื่องจากอยู่ปี 3 แล้ว
       
       “ช่วงนี้หายหน้าหายตาไปเพราะเฟิร์นเรียนหนัก ทุกวันเลยค่ะ จันทร์-ศุกร์เลย ผู้จัดการก็พยายามจัดเวลาให้ แต่ก็ชนกับเวลาเรียน ก็เสียดายค่ะ แต่เฟิร์นก็ไม่อยากดร็อป เหลืออีกปีครึ่งค่ะ คุณพ่อก็อยากให้เรียนก่อน เฟิร์นคงทำทั้ง 2 อย่างให้ดีพร้อมกันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับส่วนนึงที่ต้องเสียไป ถามว่ากลัวกระแสตกไหม ก็ต้องยอมรับให้ได้ค่ะ”
       
       เผยมีละครอยู่ 1 เรื่อง ชื่อเรื่อง “คุณผีที่รัก” ประกบคู่ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่โดนแก้บทต้องถ่ายใหม่หมดเลย
       “ส่วนละครก็มีการปรับเปลี่ยนบทอยู่เรื่อง คุณผีที่รัก ก็อาจจะต้องเลื่อนออกไปอีก จริงๆ ก็มีเรื่อยๆ นะคะ แต่ด้วยจังหวะ เรียนด้วย และทางบทละครก็มีปัญหาด้วย อาจจะต้องเลื่อนออกไปอีก เรื่องนี้โดนแก้บทหลายรอบ นี่ถ่ายใหม่หมดเลย ก็ไม่ทราบว่าผิดพลาดจากตรงไหน เขาก็พูดกันแต่เรื่องปรับบทค่ะ มารู้อีกทีต้องถ่ายใหม่หมดเลย”
       
       “ส่วนสาเหตุก็ยังไม่ได้ถามค่ะ ถามว่าเสียดายไหมก็เสียดาย แต่เขาก็อยากให้ละครออกมาดี ก็ไม่ถึงกับน้อยใจค่ะ ถ้ามันดีขึ้นก็ดี เฟิร์นกับพอร์ช ก็เต็มที่ เช็กเทปแล้วก็ชอบกัน แต่ถ้าผู้ใหญ่ยังไม่โอเค ถ่ายใหม่ก็ยินดีค่ะ แต่เฟิร์นก็ยังไม่ได้บทตัวใหม่เลยค่ะ”
       
       เมื่อถามว่าที่ต้องถ่ายใหม่ กลัวคนมองว่าเป็นเพราะฝีมือยังไม่ถึงหรือไม่? นางเอกสาวก็บอกว่ายังไม่ทันได้คิดเรื่องนี้
       “ยังไม่ทันคิดถึงเรื่องนั้นเลย ถ้าการแสดงไม่โอเคจะมีผู้กำกับคอยติ คอยบอกอยู่แล้ว ไม่นอยด์ค่ะ อยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว ถ่ายไปก็สนุกดี”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X