“นุ้ย สุจิรา” เล็งเซ็นสัญญาสมรสแทนจดทะเบียน เหตุทำธุรกิจทั้งคู่
2013-11-15 14:41:27
Advertisement
คลิก!!!

“นุ้ย” ปลื้มครอบครัว “ปอนด์” เอ็นดูทุ่มสินสอดแต่ง 100 ล้าน เล็งไม่จดทะเบียนสมรส แต่จะเซ็นสัญญาสมรสแทนเพราะต่างคนต่างทำธุรกิจ บอกสามีก็คิดเหมือนกัน
       
       เพิ่งจะผ่านพิธีฉลองมงคลสมรสไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรสาวสวย “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” กับงานวิวาห์สุดอลังการ แถมฝ่ายแฟนหนุ่ม “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” ทุ่มสินสอดกว่า 100 ล้านมาสู่ขอ งานนี้สาวนุ้ยก็เลยได้ฉายาเป็นเจ้าสาวร้อยล้านไปโดยปริยาย ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงเผยถึงชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังว่าต้องปรับตัวเยอะ แถมแซวสามีกรนเสียงดัง
       
       “หลังวันงานก็ได้พักแล้วหนึ่งวัน หลังตื่นมาประกอบร่างเสร็จก็ไปดูแลเพื่อนปอนด์ที่มาจากเมืองนอก พาไปชอปปิ้ง เพราะเรารู้อีกวันเราต้องทำงาน คืนแรกต่างคนต่างนอน หันหน้าคนละฝั่ง เชื่อว่าหลายๆ คู่เป็น มันเหนื่อย ต่างคนต่างดูแลตัวเอง เหมือนคนเข้าค่ายกับเพื่อน ตื่นมาค่อยบอกไปไหนกัน ตื่นมาก็ตกใจก็เป็นเนินสูงๆ นอนอยู่ข้างๆ นะ (หัวเราะ) กรนเสียงดังเหมือนกันนะคะ วันรุ่งขึ้นไปร้านขายยาซื้อที่อุดหูเลย ต้องปรับตัวเยอะ ปอนด์ขี้ร้อน เราขี้หนาว ตื่นมาเขาเหงื่อชุ่มตัวเพราะเราไปปรับแอร์ แต่ก็ต้องปรับตัวกันไป ก็ตื่นเช้ามา ปอนด์ทำให้กินค่ะ โชคดีที่เขาเป็นเชฟไง”
       
       ส่วนกับฉายาเจ้าสาวร้อยล้าน เจ้าตัวบอกเป็นความเมตตาของพ่อแม่สามี
       “มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ทุกอย่างเราไม่ตั้งใจเรียกร้องอะไร ทางผู้ใหญ่นุ้ยเองแล้วแต่ความเหมาะสม ความเมตตาของคุณพ่อคุณแม่ปอนด์ แล้วเราก็ได้รับความเมตตาอย่างมากเลยจริงๆ กับทางครอบครัวปอนด์ ในวันนั้นทุกคนน่ารักกับนุ้ยมากตั้งแต่รดน้ำสังข์ทุกคนก็ต้อนรับเราเข้าครอบครัว เราก็ปลื้มใจ ปลื้มยิ่งกว่าสิ่งของอะไรที่เราได้มาอีกค่ะ”
       
       แพลนจะไม่จดทะเบียนสมรส แต่จะเลือกจดเป็นสัญญาสมรสแทนเพราะต่างคนต่างทำธุรกิจ
       “ตอนนี้ยังไม่จดค่ะ นุ้ยไม่ซีเรียส เพราะต่างคนต่างทำธุรกิจ เลยรู้สึกว่าเรามีความรับผิดชอบส่วนตัวแยกกันไปตรงนี้เลยไม่ซีเรียสอะไรค่ะ ยังใช้นามสกุลเดิม เพราะต่างคนต่างทำธุรกิจค่ะ กำลังคิดๆ กันอยู่ ทางปอนด์ก็คิดเหมือนกัน ไม่ได้มีปัญหากับตรงนั้น ทางพ่อแม่นุ้ยก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเพราะท่านก็ทำธุรกิจ เขาก็เห็นตรงกัน แต่อาจจะมีเซ็นสัญญาสมรสกันค่ะ เราเกิดมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจ ตรงนี้เป็นเรื่องธรรมดา เราเฉยๆ เดี๋ยวเราจะไปคิดอีกทีค่ะ แต่นามสกุลคงไม่เปลี่ยนเหมือนเดิม เดี๋ยวนี้ผู้หญิงเลือกได้ค่ะ
       
       ส่วนเรื่องมีลูกเป็นเรื่องของอนาคต
       “ส่วนเรื่องมีลูกปล่อยเป็นเรื่องอนาคตก่อน อยากลองใช้ชีวิตปรับตัวเข้าหากันก่อน อยากให้ไม่รู้สึกเหมือนเข้าค่าย ก่อนค่อยไปสเต็ปต่อไปถ้าเราพร้อม เรื่องฮันนีมูนก็จองตั๋วเรียบร้อยแล้ว จองที่พักแล้วไปกับคุณพ่อคุณแม่นุ้ย พี่สาวพี่เขยนุ้ยแล้วก็ปอนด์ นุ้ยยังต้องอยู่กับปอนด์ไปทั้งชีวิต เราเลยอยากมีเวลาดูแลคุณพ่อคุณแม่เราด้วย ปอนด์เองก็เป็นเหมือนกัน เสร็จทริปนี้ก็เป็นของครอบครัวปอนด์ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X