แบงค์ แบล็ควานิลลา คอนเฟิร์มปีหน้าแต่งงาน ไอซ์ จีรนันท์
2013-11-15 14:29:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bankbv

         แบงค์ แบล็ควานิลลา รับปีหน้าแต่งงาน ไอซ์ จีรนันท์ แน่นอน อาจจะเลือกแต่งงานตอนวันเกิดของไอซ์ รับไอซ์เป็นคนที่ทำให้ยิ้มได้โดยไม่มีเหตุผล

         แฮปปี้เอนดิ้งกันอีกคู่จ้า สำหรับคู่ของ แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม หรือ แบงค์ แบล็ควานิลลา กับ ไอซ์ จีรนันท์ ปรีดากุล ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ที่แบงค์ถึงกับขอแต่งงานไอซ์เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งสองคนคบหากันมาได้ 1 ปี ซึ่งล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2556) แบงค์ ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์สุดประทับใจครั้งนี้ให้ฟัง

         ทั้งนี้ แบงค์ กล่าวว่า เรื่องที่คนมองว่าเราหมั้นกันเร็วไปนั้น ตนคิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเคมีของคนสองคน ตนเคยมีแฟนมาหลายคนแต่ไม่เคยมีใครทำให้ตนยิ้มโดยไม่มีสาเหตุ เราใช้ชีวิตอยู่กับเขาแล้วยิ้มได้ ไม่ได้เป็นสิ่งของที่เขาทำหรือซื้อมาให้

         เมื่อถามว่า แบงค์อยากแต่งงานมีครอบครัวไหม เจ้าตัวก็เผยว่า ตนเองก็อยากแต่งงานอยู่แล้ว และรู้สึกมาตลอดว่าไอซ์คือคนที่ใช่ ตนและไอซ์อายุ 28 ปี ถือว่าถึงวัยแล้ว ฝ่ายหญิงเองคงไม่อยากรอแต่งงานตอนอายุ 30 ปี ซึ่งมันเหลือแค่ 2 ปีเอง เราอาจจะไม่แต่งงานกันปีนี้ แต่อาจจะเป็นปีหน้าอาจจะเป็นช่วงกลางปีหรือปลายปี ซึ่งตรงนี้ก็ได้ปรึกษากับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว

         เมื่อถามว่า น้าค่อมหวงลูกสาวไหม แบงค์เผยว่า ตนเชื่อว่าพ่อทุกคนก็หวงลูกสาว แต่จะมากหรือน้อย ไอซ์ค่อนข้างโตและดูแลตัวเองได้ ตนเองก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้น้าค่อมเห็นว่าตนจริงใจกับลูกสาวของเขา ส่วนเรื่องแต่งงาน คิดอย่างไรก็จะแต่งปีหน้าชัวร์ อาจจะวันที่ 2 พฤศจิกายน วันเกิดของเขา หรืออาจะเป็นก่อนหน้านั้น ที่เลือกวันเกิดเพราะมองว่ามันเป็นวันดีอยู่แล้ว

 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X