แตงโม ภัทรธิดา บอกภาคภูมิใจทำเพื่อชาติ ขึ้นเวทีประท้วงราชดำเนิน
2013-11-15 14:22:18
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram babymelony

         แตงโม ภัทรธิดา เผยดีใจได้ทำเพื่อชาติ หลังขึ้นเวทีประท้วง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน พร้อมแจง ไม่ได้แขวะใบเตย อาร์สยาม

         หลังจากที่นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาแสดงพลัง ขึ้นเวทีต้านนิรโทษกรรมที่ถนนราชดำเนิน จนกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2556) แตงโม ก็ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจกับการกระทำครั้งนี้ และตนไม่มีปัญหาอะไรกับคนที่คิดต่าง

         ทั้งนี้ แตงโม เผยว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำเพื่อชาติ และต้องขอบคุณคุณพ่อด้วย ส่วนความคิดเห็นที่แตกต่างนั้น ตนเองไม่ได้ขัดข้องแต่อย่างใด ทุกคนสามารถเห็นต่างแต่อย่าใช้คำพูดที่หยาบคาย โดยเฉพาะในอินสตาแกรม

         นอกจากนี้ แตงโมยังเผยว่า ตนเองไม่อยากให้เอาเวทีการเมืองและเวทีบันเทิงมาปนกัน ผลตอบรับหลังจากขึ้นเวทีก็ไม่มีอะไรที่เป็นลบ อย่างที่ทุกคนเห็นพลังของประชาชนที่เห็นไปในทางเดียวกันค่อนข้างเยอะ

         ส่วนเรื่องที่แตงโม โพสต์ในอินสตาแกรม และพาดพิงถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่าไม่ต้องซื้อกระเป๋าให้เพราะมีเยอะแล้ว เหมือนกับเป็นการแขวะใบเตย อาร์สยาม แตงโมเผยว่า จริง ๆ แล้วตนและใบเตยสนิทกันมาก และใบเตยก็รักตนมาก อยากให้คิดดูว่า ใบเตยไม่ใช่คนเดียวที่ได้กระเป๋า มีการจัดทริปแบบนี้หลายครั้ง แต่พอดีใบเตยเคยมีประเด็นนี้ คนเลยคิดว่าตนแขวะใบเตย ซึ่งถ้าตนจะแขวะ ก็แขวะเรื่องกินข้าวก็ได้ เพราะเขาเองก็ยอมรับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X