เบนซ์ พรชิตา เผยวางแพลนทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด หวั่นอายุเยอะมีลูกยาก
2013-11-15 14:17:43
Advertisement
คลิก!!!

เบนซ์เผยจดทะเบียนแล้วเล็งทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด (ไอเอ็นเอ็น)

         เบนซ์ พรชิตา เผย จดทะเบียนแล้ว เล็งทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด หวั่นอายุมากมีลูกไม่ได้

         เรียกว่าเป็นเจ้าสาวป้ายแดงหมาด ๆ สำหรับ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ที่เข้าพิธีวิวาห์กับ มิค บรมวุฒิ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2556) เบนซ์ ก็เผยถึงชีวิตหลังการแต่งงานให้ฟังว่า

         ทั้งนี้ เบนซ์ เผยว่า ตอนนี้ได้จดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงใช้นามสกุลเดิม เหตุผลที่ยังไม่เปลี่ยน เพราะเรื่องเอกสารที่ต้องเตรียม รวมไปถึงพรุ่งนี้เบนซ์ต้องบินไปที่อินเดีย ซึ่งถ้าเปลี่ยนตอนนี้กลัวจะยุ่งยาก อยากให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน

         เรื่องบ้านอยู่บ้านของแต่ละคน คือใครใกล้ที่ไหนก็อยู่ที่นั่น เพราะบ้านพี่มิคใกล้ที่ทำงาน ก็ไม่อยากให้เดินทางลำบาก คาดว่าอีกสักพักน่าจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน รอให้ทุกอย่างลงตัวมากกว่านี้ก่อน

         สำหรับการวางแผนเรื่องมีลูก เบนซ์กล่าวว่า ใจเบนซ์อยากมีตอนนี้ แต่ติดตรงที่เรารับงานละครไว้ ตั้งใจว่าถ้ามีลูกคงจะทำกิ๊ฟท์ พร้อมทั้งปรึกษาคุณหมอไปเลย อยากได้ฝาแฝดเป็นชายกับหญิงจะได้มีทีเดียว เพราะทุกวันนี้เบนซ์และพี่มิคอายุก็เริ่มเยอะขึ้น กลัวว่าถ้ามีช้าแล้วสุขภาพเราจะไม่แข็งแรง ทำให้มีลูกยาก ตอนนี้ขอปรึกษากับคุณหมอก่อนแล้วกันค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X