2AM เลื่อนเปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่างกะทันหัน จาก 19 เป็น 27 พฤศจิกายน
2013-11-15 11:40:59
Advertisement
คลิก!!!

2AM เลื่อนเปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่างกะทันหัน จาก 19 เป็น 27 พฤศจิกายน

2AM เลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่อย่างกะทันหัน

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน Big Hit Entertainment เปิดเผยว่า มินิอัลบั้มชุดใหม่ 'Nocturne' ของ 2AM ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 27 พฤศจิกายน โดยได้เลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเพื่อการมิกซ์เพลงเพิ่มเติม

หลังจากสมาชิกวง 2AM และนักแต่งเพลง พัคชีฮยอก ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์ ได้ปรึกษาหารือกันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ตัดสินใจว่าต้องการมิกซ์เพลงเพิ่มเพื่อเพิ่มระดับคุณภาพลักษณ์ของอัลบั้มให้สูงขึ้น

Big Hit Entertainment เปิดเผยว่า "เนื่องจากอัลบั้มชุดนี้จะไม่มีการทำกิจกรรมโปรโมททางโทรทัศน์ จึงจะต้องได้รับการประเมินเฉพาะเรื่องของเพลง 100% เท่านั้นครับ สมาชิกวง 2AM วิเคราะห์ว่าการเพิ่มระดับความสมบูรณ์แบบของเพลงคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด จึงตัดสินใจจะมิกซ์เพลงเพิ่มครับ โดย 2AM เองก็รู้สึกผิดต่อแฟนคลับที่วางจำหน่ายอัลบั้มล่าช้า แต่ก็จะตอบแทนด้วยเพลงที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นครับ"

2AM ทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดนี้เป็นอย่างมาก ถึงขั้นเข้าห้องอัดเพลงยาวนานกันถึง 8 เดือน หลังจากยุติการทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'One Spring Day' เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับมินิอัลบั้ม 'Nocturne' จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยคอนเซ็ปต์อัลบั้มคือ 'Nocturne' ซึ่ง 2AM จะมาสร้างสีสันในบรรยากาศยามค่ำคืนที่เงียบสงัดด้วยเพลงบัลลาดที่อบอุ่นหัวใจ

อนึ่ง 2AM เตรียมจัดงานคอนเสิร์ต 'Nocturne' ที่ SK Olympic Handball Arena ใน Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ หลังจากนั้นจะบินไปฉลองปีใหม่กับแฟนคลับชาวต่างชาติในงานคอนเสิร์ตที่ไทเป ไต้หวัน และ LA อเมริกา ในวันที่ 15 และ 21 ตามลำดับ

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X