แฟนคลับเดือด "ทิฟฟานี" โดนแร็พเปอร์ "ไทเลอร์" กอดถึงเนื้อถึงตัว
2013-11-14 19:17:06
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับเดือด "ทิฟฟานี" โดนแร็พเปอร์ "ไทเลอร์" กอดถึงเนื้อถึงตัว
 
       นอกจากความสำเร็จคว้ารางวัลใหญ่บนเวที Youtube มาได้แบบปาดหน้าศิลปินดังจากทั่วโลกแล้ว ภาพข่าวของ "ทิฟฟานี" ที่โดนแร็พเปอร์ "ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์" กอดแบบถึงเนื้อถึงตัว ก็กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อแฟนคลับของ Girls' Generation คิดว่าไอดอลสาวขวัญใจของพวกเขากำลังโดนเอาเปรียบ และอาจจะถึงขั้นลวนลาม
       
       แฟน ๆ ของ Girls' Generation แสดงความไม่พอใจออกมาทันที เมื่อปรากฏภาพการกอดแสดงการทักทายของ ทิฟฟานี่ สมาชิกคนหนึ่งของของวงกับศิลปินแนวแร็พที่ชื่อว่า ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์ ออกมาในเว็บไซต์หลาย ๆ แห่ง
       
       โดยเว็บไซต์แฟนคลับเพลง K-Pop แห่งหนึ่งได้เขียนข้อความถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่ ไทเลอร์ ทำกับ ทิฟฟานี่ โดยปราศจากความยินยอมของอีกฝ่าย มันไม่ใช่แค่เรื่องของมารยาททราม ๆ เท่านั้น แต่ก้ำกึ่งจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ และใช้ความเป็นคนดังมาเอาเปรียบคนอื่นแล้ว ... ไม่ใช่ว่าทั้งสองจะสนิท หรือเป็นเพื่อนอะไรกันซะหน่อย แล้วดูเขาทำหน้าซิ เข้าใจว่าจะทำให้ตลก หรือสนุก ๆ เท่านั้น แต่แบบนี้มันทำเกินไปแล้ว ... สงสัยเหลือเกินว่าปกติเขาทำแบบนี้กับศิลปินหญิงตะวันตกคนอื่นรึเปล่า"
       
       "เห็นได้ชัดเจนว่า ทิฟฟานี่ อึดอัดแล้วก็ไม่สบายใจ เธอควรจะปลีกตัวออกจากเขาไปซะเดี๋ยวนั้นเลย" แฟนคลับกล่าว
       
       อย่างไรก็ตามไม่ใช่แฟนคลับ Girls' Generation ทุกคนที่คิดไปในทางนี้ แต่แฟน ๆ จำนวนหนึ่งกลับมองว่าหลาย ๆ คนดูจะคิดมากเกินไป เพราะดูจากภาพแล้ว ทิฟฟานี่ ก็ไม่น่าจะอึดอัดใจอะไรอย่างที่ว่า และการสวมกอดก็เป็นการทักทายแบบตะวันตกอยู่แล้ว ยังมีข้อกล่าวหากลับไปถึงคนที่แสดงท่าทีรังเกียจ ไทเลอร์ เดอะ ครีเอเตอร์ ว่าคนพวกนี้น่าจะไม่ชอบเพราะเขาเป็นคนดำ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ทอม ฮิดเดิลตัน ก็เคยจูบศีรษะแสดงความใกล้ชิดกับ ทิฟฟานี ระหว่างที่เขาเดินทางมาโปรโมตหนังเรื่อง Thor และทุกคนก็ดูจะชอบใจดี
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X