“ไอยู” (IU) พูดถึงเพื่อนซี้ “ซูจี” (Miss A)
2013-11-14 16:54:16
Advertisement
คลิก!!!

“ไอยู” (IU) พูดถึงเพื่อนซี้ “ซูจี” (Miss A)

ในรายการ Weekly Idolที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ทาง MBC Everyoneไอดอลสาว ไอยู ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ และได้พูดเกี่ยวกับเพื่อนสนิทของเธออย่าง ซูจี จากวง miss A

จองฮยองดน กล่าวว่า “ซูจีถือเป็นเพื่อนสนิทที่อายุน้อยกว่าของไอยู อะไรคือไอยู สำหรับซูจี?”เขาพยามที่จะถามดูเอาคำตอบแบบเฉพาะเจาะจง “อันนี้เป็นสิ่งที่ซูจีพูดในอีกรายการหนึ่งนะ”

หลังจากครุ่นคิด ไอยูก็ได้ตอบว่า “เป็นแม่เหล็กค่ะ เพราะว่า เราตัวติดกันและมักพากันไปไหนต่อไหน” จองฮยอนดนที่รู้สึกประหลาดใจกับคำตอบที่ถูกต้องของไอยู ได้กล่าวว่า “ถูกต้องเลยอ่ะ แต่ว่ามันก็สำคัญเหมือนกันนะว่าใครจะเป็น N หรือ S (ขั้วแม่เหล็ก)”

ไอยูก็ตอบไปอีกครั้งว่ “ซูจีเป็น N ฉันเป็น S” จองฮยอนดนและ Defconnต่างก็รู้สึกประทับใจที่เธอนั้นตอบได้ตรงกับซูจีไม่มีผิดเลย

เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ไอยูได้กล่าวว่า “เป็นเพราะว่าเราต่างก็ยุ่งมาก พวกเราก็เลยไม่ได้เจอหน้ากัน แต่ก็ยังคงติดต่อกันบ่อย จนถึงขนาดที่ว่า เราต้องหยุดเพราะว่าเราต่างก็เจ็บนิ้ว”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X