BEC-TERO จัดเฟสติวัลเพื่อคอเพลงญี่ปุ่น - ยิงสดคอนเสิร์ต Nana Mizuki
2013-11-14 08:07:21
Advertisement
คลิก!!!

BEC-TERO จัดเฟสติวัลเพื่อคอเพลงญี่ปุ่น - ยิงสดคอนเสิร์ต Nana Mizuki
 
กลับมาร่วมจับมือกันอีกครั้งระหว่าง BEC-Tero, QikPlay, โรงหนังเมเจอร์ และ Live Viewing จากญี่ปุ่น ให้แฟนเพลงญี่ปุ่นได้ชมคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง อาทิ JAM Project, LUNA SEA, SID, BREAKERZ, MUCC, girugamesh และ exist trace ในโรงภาพยนตร์กับงาน JAPAN LIVE VIEWING CINEMA MUSIC FESTIVAL IN BANGKOK ตั้งแต่วันที 22-24 พฤศจิกายนนี้
 
สำหรับคอนเสิร์ตที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ หนีไม่พ้น Nana Mizuki Live Circus 2013 at Taiwan คอนเสิร์ตแรกของ Nana Mizuki ที่จัดนอกประเทศญี่ปุ่น และจะเป็นการแสดงสดที่แฟนเพลงชาวไทยมีโอกาสได้ชมบรรยากาศไปพร้อมๆ กับคนไต้หวัน! ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16.00-18.00 ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์
 
ด้านสาวกเจร็อคห้ามพลาด!! บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตสุดมัน LUNA SEA for JAPAN a Promise to The Brave 2012 in Sendai ที่จะนำมาให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ เวลา 11.00 – 13.00 น.
 
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่. www.majorcineplex.com หรือ www.qikplay.com
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X