2NE1 คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าร่วมงานประกาศรางวัล MAMA ในวันที่ 22 พฤศจิกายน
2013-11-12 14:29:06
Advertisement
คลิก!!!

2NE1 คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าร่วมงานประกาศรางวัล MAMA ในวันที่ 22 พฤศจิกายน

เกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 ที่สร้างความสงสัยหลังประกาศแผนการเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง แต่กลับเงียบหาย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวออกมาพวกเธอกำลังจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน มีการตรวจสอบพบว่า เมื่อเร็วๆ นี้ 2NE1 ได้คอนเฟิร์มอย่างกะทันหันเรื่องการเข้าร่วมงานประกาศรางวัล MAMA (Mnet Asian Music Awards) ที่ไม่ได้อยู่ในกำหนดการตั้งแต่แรก ซึ่งจากสถานะของพวกเธอที่ไม่ได้เปิดเผยแผนการการทำกิจกรรมในช่วงปลายปี ทำให้การตัดสินใจเข้าร่วมงาน MAMA ในครั้งนี้ช่วยเพิ่มน้ำหนักในเรื่องการคาดเดาว่าจะเป็นการคัมแบ็คเพลงใหม่

ซึ่งพอดีกับที่เมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีข้อความตามเว็บไซต์แฟนคลับออกมาอย่างต่อเนื่องว่า 2NE1 กำลังถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงมากเรื่องการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้ โดยหากพิจารณาเรื่องวันเวลาการถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่เสร็จสมบูรณ์ ก็เป็นไปได้ว่าพวกเธอจะคัมแบ็คสุดพิเศษในงานประกาศรางวัล MAMA ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ทันทีหลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ในสัปดาห์หน้า

ล่าสุด YG Entertainment ต้นสังกัด ยังอุบแผนการทำกิจกรรมที่ชัดเจน รวมถึงการเปิดตัวเพลงใหม่เอาไว้เป็นความลับ ซึ่งการเซอร์ไพรส์เปิดตัวเพลงใหม่บ่อยๆ ของ YG ก็ทำให้เกิดความคาดเดาที่มีความเป็นไปได้เพียงพอว่าอาจจะเป็นการคัมแบ็คเซอร์ไพรส์ของ 2NE1 ก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ 2NE1 ได้ถอดภาพลักษณ์เดิมของ 2NE1 มาโชว์เสน่ห์สดใสกับเร้กเก้ที่น่ารักในเพลง 'Falling In Love' และ 'Do You Love Me' ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับเพลงครั้งนี้ซึ่งเป็นเพลงที่ 3 ก็สร้างความสนใจว่าจะเป็นเพลงแบบใด จะเหมือนแนวเดิมของ 2NE1 หรือแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นอย่างไร

2NE1 ที่ได้รับการยอมรับในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ กำลังเป็นที่คาดหวังถึงปฏิกิริยาการตอบรับที่ร้อนแรงทั้งในและต่างประเทศ สมกับที่พวกเธอเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ปิดฉากเวิลด์ทัวร์อย่างประสบความสำเร็จ

อนึ่ง งานประกาศรางวัล MAMA จะจัดขึ้นที่ Asia World Expo Arena ที่ฮ่องกง ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X