SM เผย เจสสิก้า (Jessica) มีอาการช้ำบริเวณศีรษะจากอุบัติเหตุที่สนามบิน รอดูอาการต่อไป
2013-11-12 11:38:27
Advertisement
คลิก!!!

SM เผย เจสสิก้า (Jessica) มีอาการช้ำบริเวณศีรษะจากอุบัติเหตุที่สนามบิน รอดูอาการต่อไป

ทางฝ่าย SM เปิดเผยเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่สนามบินของ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation ว่า "เธอกำลังพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลครับ"

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment เปิดเผยกับ Newsen ว่า "จากสถานการณ์ที่แฟนคลับจำนวนมากแห่มาที่สนามบิน ทำให้เกิดอุบัติเหตุของเจสสิก้าขึ้นครับ ซึ่งหลังกลับมาถึงเกาหลี เธอก็ได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล และกำลังหยุดพักผ่อนชั่วคราวอยู่ครับ"

ในระหว่างที่เจสสิก้ากำลังจะผ่านสนามบินฮ่องกงเพื่อบินกลับมายังเกาหลีหลังสิ้นสุดคอนเสิร์ตของ Girls' Generation ที่ฮ่องกง เธอก็ประสบอุบัติเหตุถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยผลักเธอชนเข้ากับราวเหล็ก ซึ่งที่สนามบินฮ่องกงในขณะนั้นคลาคร่ำไปด้วยกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากที่แห่มารวมตัวกัน ทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัยที่กำลังกันแฟนคลับเกิดเข้าใจผิดว่าเจสสิก้าคือแฟนคลับ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ทาง SM เปิดเผยถึงอาการของเจสสิก้าในขณะนี้ว่า "ผลการตรวจสอบผลว่ามีอาการช้ำครับ ขณะนี้เจสสิก้ากำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ซึ่งก็ต้องจับตาดูความคืบหน้าของอาการบริเวณศีรษะกันต่อไปครับ"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X