YG เผยภาพโปสเตอร์วันเกิด ซานดาร่า พัค (Sandara Park)
2013-11-12 10:39:19
Advertisement
คลิก!!!

YG เผยภาพโปสเตอร์วันเกิด ซานดาร่า พัค (Sandara Park)

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ที่ครบรอบวันเกิดในวันนี้ เปิดเผยภาพพร้อมข้อความอวยพรตัวเอง

ซานดาร่า พัค ที่ครบรอบวันเกิดในวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้เปิดเผยภาพถ่ายตัวเองขณะกำลังโพสท่าโดยใช้มือวาดเป็นรูปหัวใจลงใน Instagram ของตัวเอง พร้อมกับข้อความว่า "Happy Dara Day" ซึ่งเป็นการถ่ายทอดคำขอบคุณแก่แฟนคลับที่อวยพรวันเกิดให้

อีกทั้งใน Official Blog ของ YG ต้นสังกัดของซานดาร่า พัค ก็มีการเปิดเผยภาพโปสเตอร์ของซานดาร่า พัค ที่กำลังแสดงสีหน้ามีความสุขภายใต้บรรยากาศปาร์ตี้ ที่สำคัญ ภาพที่เปิดเผยออกมาในรูปแบบของโปสเตอร์ก็มีข้อความว่า 'Happy Birthday DARA(2013.11.12)' เขียนเอาไว้ด้วย สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เพื่อนร่วมวงของซานดาร่า พัค ก็ได้อัพโหลดภาพหนึ่งภาพพร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดซานดาร่า พัค ลงใน Twitter ของตัวเองว่า "Happy Birthday~ Dara~ รูปนี้เป็นรูปในวันเกิดของดาราเมื่อหลายปีก่อน! หาตั้งนานแน่ะกว่าจะเจอ! สุขสันต์วันเกิดนะ ทิงเกอร์เบลดาร่า"

อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ ซานดาร่า พัค และสมาชิก 2NE1 ได้เข้าร่วมงาน 'KBEE2013' ที่จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X