ONE OK ROCK แรง! บัตร SOLD OUT ตามคาด!! รอเสิร์ฟคอนเสิร์ตในไทย 19 พ.ย.
2013-11-06 11:07:03
Advertisement
คลิก!!!

ONE OK ROCK แรง! บัตร SOLD OUT ตามคาด!! รอเสิร์ฟคอนเสิร์ตในไทย 19 พ.ย.
 
นาทีนี้คงจะไม่มีคอนเสิร์ตไหนที่ร้อนแรงเท่ากับ อาวาลอน ไลฟ์ พรีเซนต์ส วัน โอเค ร็อก 2013 ฮวู อาร์ ยู?? ฮวู อาร์ วี?? ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก (AVALON LIVE PRESENTS ONE OK ROCK 2013 WHO ARE YOU?? WHO ARE WE?? TOUR LIVE IN BANGKOK) อีกแล้ว!! วัดจากกระแสตอบรับที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ SOLD OUT! คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากผู้จัดมือวางอันดับหนึ่ง อาวาลอน ไลฟ์ ว่าบัตรคอนเสิร์ตรอบกรุงเทพฯ ของร็อกแบนด์ฝีมือฉกาจสัญชาติญี่ปุ่น วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) ที่จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ อารีน่า สำหรับบุคคลทั่วไปได้ถูกจำหน่ายหมดลงเป็นที่เรียบร้อย!! ขอให้บรรดาสาวกชาวร็อกทั้งหลายได้เฉลิมฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของดนตรีร็อกที่เข้ากระแสเลือด พร้อมพิสูจน์ให้ชาวโลกได้เห็นว่าขาร็อกชาวไทยก็ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ชาติใดในโลก!!!
 
ทั้งนี้ วงร็อกระดับโลกเชื้อสายเอเชียแดนปลาดิบ ONE OK ROCK ที่สามารถสร้างชื่อเสียงเขย่าบัลลังก์เพลงร็อกฝั่งยุโรปและอเมริกาเสียกระเจิง พร้อมส่งเพลงฮิตไต่อันดับบนชาร์ทเป็นว่าเล่น และข่าวลือหนาหูถึงความมันในการแสดงสดแบบเลือดสาด สร้างชื่อเสียงและเครดิตจนมีสาวกกระจายไปทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย และสำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ ONE OK ROCK ก็ได้เตรียมขนเพลงฮิตมากมายจากหลายอัลบั้มมาประเคนความมันเขย่าทุกโสตประสาทให้บรรดาสาวกชาวไทยแบบจัดหนัก อาทิ Kanzenkankaku Dreamer(Dreamer), No Scare, The Beginning, Deeper Deeper และอีกหลายบทเพลง เพื่อตอกย้ำขย้ำกระแสแฟชั่นดนตรีว่า ร็อกระดับอินเตอร์สัญญาติเอเชียไม่ได้ห่างหายไปไหน และกำลังจะกลับมาทวงคืนบัลลังก์ด้วยความร้อนแรงและยิ่งใหญ่สมค่าการรอคอย!!
 
สำหรับบรรดาสาวกผู้ที่พลาดโอกาสจับจองบัตรในช่องทางใดๆ ก็ตาม ขอบอกกันตรงนี้เลยว่ากรุณาทำตัวให้ว่าง! เพราะท่านสามารถไปรอลุ้นกันหน้างานได้ว่าจะมียังมีบัตรหลงเหลือให้ได้เป็นเจ้าของอยู่หรือไม่? กับ อาวาลอน ไลฟ์ พรีเซนต์ส วัน โอเค ร็อก 2013 ฮวู อาร์ ยู?? ฮวู อาร์ วี?? ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก (AVALON LIVE PRESENTS ONE OK ROCK 2013 WHO ARE YOU?? WHO ARE WE?? TOUR LIVE IN BANGKOK) ในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ อารีน่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ประตูเปิด 6 โมงเย็น คอนเสิร์ตเริ่ม 2 ทุ่มตรง บอกกันตรงๆ ในฐานะสาวกขาร็อก ว่าพลาดคราวนี้แล้วคุณจะเสียใจไปอีกนาน! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของบริษัท อาวาลอน ไลฟ์ จำกัด : www.avalon.co.th หรือ www.facebook.com/avalonlive และ ทวิตเตอร์ @OfficialAvalon
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X