Super Junior เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเม็กซิโกและอังกฤษ
2013-11-05 11:08:51
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศเม็กซิโกและอังกฤษ

Super Junior เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Super Show' คอนเสิร์ตระดับโลกที่สร้างสถิติมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั่วทั้งโลกกว่า 1 ล้านคน ที่ประเทศเม็กซิโกและอังกฤษ

Super Junior ที่เปิดฉากคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ตามด้วย เซาเปาโล, บัวโนสไอเรส, ซานติอาโก, ลิมา, จาการ์ตา, สิงคโปร์, โตเกียว, กรุงเทพฯ, ไต้หวัน และเซี่ยงไฮ้ อย่างประสบความสำเร็จ เตรียมจัดคอนเสิร์ต 'Super Show 5' ขึ้นที่ Mexico City Arena ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ และที่ Wembley Arena กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ Super Junior ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโกและอังกฤษ ซึ่งก็สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนเปิดฉากคอนเสิร์ต

Super Junior เป็นนักร้องเกาหลีวงแรกที่ได้จัดทัวร์ 4 ประเทศ ในแถบอเมริกาใต้อย่างยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จในการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกของวงเกาหลี พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอย่างร้อนแรงในแถบยุโรปและอเมริกาใต้ ซึ่งก็คาดว่าพวกเขาจะมาตอกย้ำความเป็นราชาฮันรยูระดับโลกอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้

อนึ่ง Super Junior เตรียมบินไปประเทศเม็กซิโกในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเตรียมตัวจัดคอนเสิร์ต 'Super Show 5' ในครั้งนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X