ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เปิด Twitter พร้อมกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี
2013-11-05 10:46:20
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เปิด Twitter พร้อมกล่าวขอบคุณสำหรับรางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี

ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation เริ่มการสื่อสารกับแฟนคลับผ่าน SNS แล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ซอฮยอนได้เปิด Twitter ด้วย ID @sjhsjh0628 ที่มาจากการผสมผสานตัวอักษรภาษาอังกฤษตัวแรกจากชื่อจริง ซอจูฮยอน เข้ากับวันเกิดของเธอ

ซอฮยอนได้ประกาศข่าวการคว้ารางวัลในงานประกาศรางวัล YouTube Music Awards ทาง Twitter ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน โดยซอฮยอนกล่าวขอบคุณว่า "มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ของ Girls' Generation คว้ารางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปีในงานประกาศรางวัล YouTube Music Awards ค่ะ! เป็นเพราะความรักของแฟนๆ ทั่วโลกเลยนะคะ~! ขอบคุณจริงๆ ค่ะ! พวกเราจะตอบแทนด้วยโชว์ที่ยอดเยี่ยม และเพลงที่ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ"

จากนั้นเธอก็โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นภาษาอังกฤษด้วย และเปิดเผยภาพเซลฟ์คาเมร่าออกมาอีกหนึ่งภาพ โดยภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของซอฮยอนที่กำลังอวดรูปร่างหน้าตาของนักเรียนมัธยมปลายที่บริสุทธิ์สดใส

อนึ่ง Girls' Generation ส่งมิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' คว้ารางวัล 'มิวสิควีดีโอแห่งปี' ในงานประกาศรางวัล 'YouTube Music Awards' ครั้งที่ 1 ที่จัดขึ้นที่ 'Pier 36' นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 8.00 น. (ตามมาตรฐานเวลาประเทศเกาหลี) โดยทิฟฟานี่ (Tiffany) ได้เป็นตัวแทนของวงเข้าร่วมงานประกาศรางวัลและกล่าวความรู้สึกขอบคุณที่ได้รับรางวัลด้วยทักษะภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X