Girls' Generation คว้ารางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี ในงานประกาศรางวัล 'YouTube Music Awards'
2013-11-04 11:31:00
Advertisement
คลิก!!!

Girls' Generation คว้ารางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี ในงานประกาศรางวัล 'YouTube Music Awards'

Girls' Generation คว้ารางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี ในงานประกาศรางวัล 'YouTube Music Awards'

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน Girls' Generation คว้ารางวัลสาขา มิวสิควีดีโอแห่งปี ในงานประกาศรางวัล 'YouTube Music Awards' ที่จัดขึ้นที่ Pier 36 นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เวลา 8.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) เป็นต้นไป

โดยในงานประกาศรางวัลในวันนี้ ทิฟฟานี่เป็นตัวแทนของสมาชิกวง Girls' Generation เข้าร่วมงานและขึ้นรับรางวัลพร้อมกล่าวความรู้สึก โดยทิฟฟานี่กล่าวเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วว่า "ฉันไม่เคยคาดหวังเลยนะคะ ทั้งตกใจแล้วก็ขอบคุณมากค่ะ" เสริม "ฉันรักสมาชิกวง Girls' Generation และโซวอน (ชื่อแฟนคลับของวง Girls' Generation) นะคะ"

สำหรับรางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปีจะมอบให้กับมิวสิควีดีโอที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากการเข้าชมและแชร์มากที่สุดตลอดทั้งปีในเว็บไซต์ YouTube เว็บไซต์วีดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่ง Girls' Generation ส่งมิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' เฉือนเอาชนะ Lady Gaga, One Direction, Selena Gomez และ Psy คว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จ

มิวสิควีดีโอเพลง 'I Got A Boy' ทำสถิติผู้เข้าชมเฉพาะใน Youtube Official Channel ได้มากกว่า 70 ล้านครั้ง และสร้างกระแสซินโดรมไปทั่วโลก

YTMA เป็นงานประกาศรางวัลที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกที่จะคัดเลือกเพลงและศิลปินที่ได้รับความรักจากผู้ใช้ YouTube ทั่วโลกตลอดทั้งปีที่แล้ว โดยได้ Kia Motors สนับสนุนเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ

สำหรับรางวัลแบ่งออกเป็น 'Video of the Year', 'Artist of the Year', 'Response of the Year', 'YouTube Phenomenon', 'YouTube Breakthrough' และ 'Innovation of the Year' ซึ่งได้ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลให้ชมกันทั่วโลกทาง Youtube Official Channel

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X