ล่ารายชื่อขอยกเว้นเกฑณ์ทหารให้ EXO! ฝีมือแฟนคลับ หรือ แอนตี้?
2013-11-01 16:28:51
Advertisement
คลิก!!!

ล่ารายชื่อขอยกเว้นเกฑณ์ทหารให้ EXO! ฝีมือแฟนคลับ หรือ แอนตี้?

กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อมีรายงานว่ากลุ่มแฟนคลับของ EXO กำลังล่ารายชื่อเพื่อยื่นคำร้อง ขอให้ทางการยกเว้นการทำหน้าที่ในกองทัพให้กับศิลปินในดวงใจ อย่างไรก็ตามตัวแทนของกลุ่มแฟนคลับได้ออกแถลงการณ์ เพื่อยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มีแผนการดังกล่าวแต่อย่างใด
       
       Exo Planet กลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของบอยแบนด์ EXO ได้ออกแถลงการณ์เป็นลายลักษณ์อักษร เพื่อปฏิเสธข่าวที่ว่าพวกเขากำลังทำการล่ารายชื่อ เพื่อขอให้กองทัพมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกของวง ในการยกเว้นไม่ต้องทำหน้าที่รั้วของชาติ เหมือนหนุ่ม ๆ ชาวเกาหลีใต้โดยทั่วไป
       
       โดยทางกลุ่มแฟนคลับเชื่อว่าน่าจะเป็นแผนการของพวก "แอนตี้แฟน" ที่ต้องการสร้างข่าวทำลายชื่อเสียงของ EXO และกลุ่มแฟนคลับ โดยพวกเขายืนยันว่ากลุ่ม Exo Planet จะรักและให้กำลังใจ EXO อย่างถูกวิธี และสนับสนุนการตัดสินใจที่ถูกต้องของสมาชิกในวงทาง Exo Planet ยังเปรยว่าพวกเขาอาจดำการทางกฎหมาย กับกลุ่มคนที่เผยแพร่ข่าวลืออันเป็นเท็จ และมุ่งทำลายชื่อเสียงของกลุ่มแฟนคลับด้วย
       
       กลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงกันในวงกว้าง เมื่อมีกลุ่มคนที่อ้างตัวเป็นแฟนคลับของ EXO เขียนข้อความในสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะล่ารายชื่อยื่นคำร้องเพื่อร้องขอต่อกองทัพให้ละเว้นการทำหน้าที่รั้วของชาติของสมาชิกวง EXO ที่ส่วนใหญ่เกิดระหว่างปี 1990 - 1994 และต้องมีกำหนดเข้ารับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปี ในอนาคตอันใกล้นี้
       
       โดยเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากหลายฝ่าย ทั้งชาวเกาหลีใต้ทั่ว ๆ ไปที่มองว่าแฟนคลับของ EXO กำลังทำเรื่องเกินเลยไปแล้ว ส่วนแฟนคลับจำนวนหนึ่งก็ไม่เห็นด้วยกันสิ่งที่เกิดขึ้น และมีอีกไม่น้อยที่เชื่อว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้มาจากแฟนคลับของ EXO แต่เป็นฝีมือของ "แอนตี้แฟน" ที่พยายามหาเรื่องให้พวกแฟนคลับและศิลปินโดนโจนตี
       
       ฝ่าย SM Entertainment ต้นสังกัดของ EXO ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว ว่ามีความเป็นไปได้ ที่เรื่องนี้อาจจะมาจากกลุ่มแอนตี้แฟน และเป็นไปได้เช่นเดียวกัน ว่าอาจจะเป็นความต้องการของแฟนคลับบางส่วนของ EXO จริง ๆ เพราะตอนนี้กระแสของบอยแบนด์กลุ่มนี้ถือว่ากำลังโด่งดังสุด ๆ ถ้าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมาก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
 
ข้อมูลจาก
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X