Big Bang เตรียมคัมแบ็คพร้อมหน้า 5 คน ภายในปีนี้ หลังอัลบั้มเดี่ยวของท็อป (T.O.P)
2013-10-31 11:46:13
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เตรียมคัมแบ็คพร้อมหน้า 5 คน ภายในปีนี้ หลังอัลบั้มเดี่ยวของท็อป (T.O.P)

Big Bang เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่พร้อมหน้า 5 สมาชิก (จีดราก้อน, ท็อป, แทยัง, แดซอง และซึงรี) ภายในปีนี้

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวของ Star News เปิดเผยว่า ขณะนี้ Big Bang กำลังวางแผนจะเข้าสู่การทำงานเพลงใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีเค้าโครงของเพลงใหม่ออกมาระดับหนึ่งแล้ว

เดิมที Big Bang วางแผนจะเปิดตัวเพลงใหม่ในรูปแบบซิงเกิ้ลในช่วงปลายเดือนตุลาคม หรือต้นเดือนพฤศจิกายน เพราะจะมีการจัด Dome Tour 6 แห่งในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของนักร้องชาวต่างขาติ (วง) ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป

แต่เนื่องจากการเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของแทยังล่าช้า ทำให้การคัมแบ็คเดี่ยวของท็อปต้องเลื่อนออกไปเป็นกลางเดือนพฤศจิกายนโดยอัตโนมัติ โดยแทยังจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ จึงทำให้การวางจำหน่ายเพลงใหม่ของ Big Bang ล่าช้ากว่ากำหนดการที่คิดเอาไว้ตั้งแต่แรก

Big Bang จะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาให้เร็วที่สุดหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมเดี่ยวของท็อป เพราะ Big Bang วางแผนว่าจะมาพบกับแฟนๆ ใน Dome Tour ทั้ง 6 แห่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับเพลงใหม่ด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต Dome Tour ทั้ง 6 แห่ง ที่ประเทศญี่ปุ่นของ Big Bang จะเริ่มต้นที่ Seibu Dome ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วย Osaka Kyocera Dome ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศิจกายน ถึงวันที่ 1 ธันวาคม   , Fukuoka Yahoo Auction Dome ในวันที่ 7-8 ธันวาคม, Nagoya Dome ในวันที่ 14-15 ธันวาคม, Tokyo Dome ในวันที่ 19, 21 ธันวาคม, Sapporo Dome ในวันที่ 4 มกราคม 2014 และ Osaka Kyocera Dome ในวันที่ 11-12 มกราคม

สำหรับเพลงใหม่ของ Big Bang มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการเปิดตัวในช่วงระยะเวลาการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้ว่าภายในจะล่าช้า แต่ก็ได้มีการวางแผนการปล่อยเพลงใหม่ภายในปีนี้เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งก็สร้างความสนใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเปิดตัวเพลงใหม่ของ Big Bang หลังจากห่างหายไปนาน

อนึ่ง ทัวร์ญี่ปุ่นในครั้งนี้ของ Big Bang จะจัดขึ้นทั้งหมด 15 รอบ ใน 6 เมือง โดยคาดว่าจะมีแฟนคลับมาร่วมงานทั้งหมดกว่า 720,000 คน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X