Arashi ส่งงานเพลงอัลบั้มใหม่ "LOVE" ครองอันดับ 1 ออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ พร้อมขึ้นแท่นอัลบั้มเปิดตัวแรงที่สุดแห่งปี!!
2013-10-30 22:00:49
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลกรุ๊ปยอดนิยม Arashi ได้ทำการเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 12 "LOVE" ไปเมื่อวันที่ 23ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาสามารถทำยอดขายอัลบั้มในสัปดาห์แรกไปได้มากถึง 670,000ก็อปปี้ พร้อมทั้งครองตำแหน่งอัลบั้มขายดีอันดับที่ 1ประจำสัปดาห์จากทางออริกอนชาร์ตอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ วง B'z ในผลงานเพลงอัลบั้มรวมฮิต "B'z The Best XXV 1988-1998" ได้ครองตำแหน่งอัลบั้มที่เปิดตัวได้แรงที่สุดแห่งปี 2013ด้วยยอดจำหน่ายในสัปดาห์แรกไปกว่า 579,000ก็อปปี้ แต่หลังจากนั้นไม่นาน Arashi ก็ส่งผลงานเพลงอัลบั้มชุด "LOVE" ขึ้นครองตำแหน่งอัลบั้มที่เปิดตัวได้แรงที่สุดแห่งปีจากทางออริกอนชาร์ตได้สำเร็จ  

นอกจากนั้น Arashi ยังสร้างสถิติส่งผลงานเพลง 11อัลบั้มขึ้นอันดับที่ 1ต่อเนื่องกันบนออริกอนชาร์ต จากผลงานเพลงทั้งหมด 12อัลบั้มของพวกเขา อีกทั้งพวกเขายังเป็นศิลปินกลุ่มที่มียอดขายอัลบั้มขึ้นอันดับที่ 1ติดต่อกันทั้งหมด 10ปี ในเวลานี้ Arashi ยังคงรั้งตำแหน่งในอันดับที่ 2ของศิลปินกลุ่ม หลังจากที่วง EXILE ได้สร้างสถิติส่งผลงานเพลงอัลบั้มของพวกเขาขึ้นอันดับที่ 1ได้ติดต่อกันรวมทั้งสิ้น 11ปี 

อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ นิตยสารบันเทิง 'Ori★Suta' ยังได้เลือกวง Arashi ให้เป็นศิลปินยอดนิยมแห่งปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 4อีกด้วย 

 

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X