เกิร์ลกรุ๊ป Perfume เผยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "Sweet Refrain" ออกมาให้ฟังกันแล้ว
2013-10-30 15:13:06
Advertisement
คลิก!!!

วงทรีโอ้เทคโนป็อบ Perfume เตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "Sweet Refrain" อย่างเป็นทางการในวันที่ 27พฤศจิกายนนี้ แต่สำหรับแฟนเพลงของพวกเธอไม่ต้องรอกันให้นาน เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ (29ตุลาคม) เพลงจากผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอได้รับการเปิดตัวออกมาให้ฟังกันแล้วผ่านทางรายการวิทยุ "Perfume LOCKS!"

สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลนี้ของพวกเธอจะทำออกมาทั้งหมด 2เวอร์ชั่นด้วยกัน ในเวอร์ชั่นแบบปกติและแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยภาพปกซิงเกิ้ลและรายชื่อเพลงทั้งหมดนั้นก็ได้รับการเปิดเผยออกมาแล้วในเวลานี้ นอกจากนั้นไตเติ้ลเพลง "Sweet Refrain" ยังได้รับเลือกให้ใช้เป็นเพลงประกอบละครทางช่อง TV Asahi ในละครเรื่อง "Toshidensetsu no Onna" ซึ่งนำแสดงโดย มาซามิ นางาซาวะ (Masami Nagasawa) อีกด้วย

รายชื่อเพลงทั้งหมดจากซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอ

1. Sweet Refrain

2. 恋は前傾姿勢 (Koi wa Zenkeishisei)

3. Sweet Refrain -Original Instrumental-

4. 恋は前傾姿勢 (Koi wa Zenkeishisei) -Original Instrumental-

 

อนึ่ง Perfume เตรียมจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเธอในเดือนธันวาคมนี้ ที่เคียวเซร่าโดม ในเมืองโอซาก้า วันที่ 7และ 8ธันวาคม รวมทั้งที่โตเกียวโดม ในวันที่ 24และ 25ธันวาคม นี้

 

http://vdo.popcornfor2.com/show/18998

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X