อีจงซอก (Lee Jong Suk) คอนเฟิร์ม สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอม 'Potato Star'
2013-10-29 12:06:36
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) คอนเฟิร์ม สวมบทนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอม 'Potato Star'

นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง อีจงซอก (Lee Jong Suk) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Potato Star 2013QR3' ทางช่อง tvN ในบทบาทนักแสดงรับเชิญ

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ทาง tvN เปิดเผยว่า "อีจงซอกตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในบทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Potato Star' เพื่อรักษาความศรัทธาในตัวผู้กำกับคิมบยองอุค ถึงแม้ว่าเขาจะมีตารางงานที่ยุ่ง เช่น การเตรียมเปิดตัวภาพยนตร์ก็ตาม" เสริม "อีจงซอกจะเข้าร่วมถ่ายทำละคร 'Potato Star' ในสัปดาห์นี้ และจะปรากฎตัวในตอนที่ 15 ที่จะออกอากาศในวันที่ 4 พฤศจิกายนครับ"

อีจงซอกเคยรับบทเป็น 'อันจงซอก' นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี 3 ที่เคยเป็นนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งที่ยอดเยี่ยม แต่กลับร่วงมาอยู่ที่โหล่ของทั้งโรงเรียน ในละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick! Revenge of the Short Legged' ซึ่งเป็นการประเดิมละครซิทคอมเป็นครั้งแรก และสร้างมิตรภาพกับ PD คิมบยองอุค

ที่สำคัญ อีจงซอกที่เป็นที่รู้จักหน้าค่าตาจากละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick' เป็นดาราดาวรุ่งพุ่งแรงที่โด่งดังมาจากการเข้าร่วมแสดงในผลงานของ PD คิม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มี จองอิลอู ยูนชียูน รวมถึงอีจงซอก ที่หลังจากเข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick' ก็กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังและได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการยืนยันชื่อเสียง 'การปั้นดารา' จากละครซิทคอมของผู้กำกับคิมบยองอุคให้เป็นที่เลื่องลือยิ่งขึ้น

CP คิมยองคยูจาก CJ E&M กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าอีจงซอกจะยุ่งกับตารางการทำงาน แต่เขาก็ตอบรับการติดต่อจากผู้กำกับคิมบยองอุคทันที ซึ่งทางทีมงานเองก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก" เสริม "โดยอีจงซอกจะมาสร้างเสียงหัวเราะในตอนที่สนุกสนานที่จะออกอากาศ 10 นาที ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X