ลือ ''เจอร์รี่ F4'' คบหา ''โชโกะ'' นางแบบญี่ปุ่น
2013-10-12 23:03:50
Advertisement
คลิก!!!
 
สาวเลือดผสมสี่เชื้อชาติ ญี่ปุ่น, เช็ก, เยอรมัน และสวิส
 
 
 
หลังจากมีข่าวเพื่อนร่วมวง ''แวนเนส'' สละโสดกับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 6 ปี เป็นคนแรกในวง 4 หนุ่ม F4 ดูเหมือนว่าสมาชิกคนอื่นในวง F4 ต่างก็ยังตามหารักแท้กันอยู่อย่างล่าสุดหนุ่ม ''เจอร์รี่'' ที่มีข่าวว่าตามจีบนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่เป็นลูกครึ่งหลายสัญชาตินามว่า ''โชโกะ (Shoko)'' ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 27 ปี เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ใครๆ ก็อยากรู้จักเธอเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่มีชื่อเสียงวนเวียนอยู่แค่ในโลกแฟชั่นสตรี 
 
เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ''โชโกะ (Shoko)'' เป็นแขกรับเชิญในงานเปิดตัวเครื่องประดับของ Georg Jensen นักข่าวรีบไปสัมภาษณ์เรื่องนี้ ซึ่งเธอได้ตอบคำถามแบบไร้ความกระจ่าง ให้ผู้ฟังไปตีความกันเองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ ''เจอร์รี่'' อาทิ เรื่องที่ป๋า ''เจอร์รี่'' ใจป้ำกำนัลนาฬิกาหรูเป็นของขวัญ เธอไม่ขอตอบรับ และไม่ปฏิเสธ ยอมรับว่า ''เจอร์รี่'' ส่งข้อความอวยพรวันเกิดตอนที่เธออยู่โตเกียว อีกทั้งบอกว่า ตัวเองชอบผู้ชายไต้หวันมากกว่าผู้ชายญี่ปุ่นเนื่องจากหนุ่มไต้หวันดูมีกล้ามเนื้อ มีสุขภาพดีมากกว่า ส่วนอาชีพของแฟนหนุ่มควรอยู่ในวงการนายแบบนางแบบจะดีที่สุด ชอบผู้ชายหล่อ ชอบคนหน้าเด็กที่ดูไม่ออกว่าอายุมากแล้ว ซึ่งตอนนี้ ''เจอร์รี่'' ก็อายุ 36 ปีแล้ว ก็ไม่รู้ว่าหน้าแบบเค้าจะเด็กพอหรือเปล่าน้า
        
แบบนี้ก็ต้องไปตีความกันเองว่าความสัมพันธ์สาว ''โชโกะ'' (Shoko) กับหนุ่ม ''เจอร์รี่'' จะเป็นแบบไหน แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ใครๆ ก็รู้จักเธอ นางแบบสัญชาติญี่ปุ่น เลือดผสมคนนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
 
 
 
cr. http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X