''เคน F4'' ส่งสัญญาณข่าวดีเตรียมแต่งแฟนสาว ''อู๋หย่าซิน''
2014-06-01 16:09:34
Advertisement
คลิก!!!
 
สื่อฮ่องกงรายงาน อดีตหนุ่มฮอต 1 ใน 4 แห่งบอยแบรนด์ดังไต้หวันอย่าง "จูเสี้ยวเทียน" หรือ "เคน F4" นั่นเองได้โพสต์ข้อความบางอย่างเหมือนส่งสัญญาณบอกความนัยให้มีแฟนๆได้เฮ ว่าอาจจะมีข่าวดีกับแฟนสาว "อู่หย่าซิน" ในเร็ววันนี้นั่นเอง
 
โดยข้อความที่โพสต์นั้นมีอยู่ว่า "ความสุขนั้นใกล้เข้ามาทุกขณะ ถึงแม้จะมีอุปสรรคจะมีอยู่ไม่น้อยก็ตาม เราทั้งสองก็สามารถข้ามผ่านมันมาได้ ตลอดระยะเวลาที่มีเธออยู่เคียงข้างทุกสิ่งทุกอย่างก็คือความสุข ไม่มีใครหรืออะไรมาทดแทนเธอคนนี้ได้เลย และสิ่งที่หวังนั้นมีเพียงอย่างเดียว ก็คือ จะมีเธออยู่ข้าง ๆ อย่างนี้ตลอดไปจนวันสุดท้ายของชีวิต"
 
ข้อความดังกล่าวที่หนุ่ม "เคน" ได้โพสต์ไว้นั้น ดึงดูดให้บรรดาติ่งสาวกตัวจริงของ "จูเสี้ยวเทียน" ต่างมากันเข้ามาโพสต์ข้อความอวยพรต่อจากข้อความไอดอลหนุ่มที่ตนเองชื่นชอบและติดตามกันมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน ซึ่งแฟนคลับของเค้าก็พากันแสดงความยินดีที่จะได้เห็นดาราที่ตนเองรักจะได้มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาลงเอยไปกับคนที่ดีสักที
 
 
 
หากจะว่าไป "จูเสี้ยวเทียน" และแฟนสาว "อู๋หย่าซิน" นั้นคบหาดูใจมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และถึงแม้ว่าทั้งสองจะมีข่าวรักๆเลิกๆกันอยู่บ้างก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนจะหนี้กันไม่พ้นจริง ๆ ซะแล้ว และหากข้อสันนิษฐานดังกล่าวจะเป็นความจริง "เคน F4" จะถือเป็นสมาชิกคนที่ 2 ที่สละโสด ตามติดเพื่อนสนิทอย่าง "แวนเนส F4" มาอย่างเกือบจะหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียวเชียว ก็ไม่รู้ว่าอีก 2 หนุ่มที่เหลืออย่าง "ไจไจ๋" และ "เจอร์รี่" จะให้เพื่อนแซงหน้าไปไกลขนาดนี้เลยเหรอ? ? ? ระวังจะมีลูกไม่ใช้เหมือน 2 คนนั้นน้า
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X