“จีอึน” (Ji Eun) บอก เพื่อนในวง “SECRET” ไม่มีใครอิจฉาที่ตนได้ออกอัลบั้มเดี่ยว
2013-10-01 08:42:06
Advertisement
คลิก!!!

“จีอึน” (Ji Eun) บอก เพื่อนในวง “SECRET” ไม่มีใครอิจฉาที่ตนได้ออกอัลบั้มเดี่ยว

แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพดีๆระหว่างสาวๆ ในวง SECRETเมื่อล่าสุด จีอึน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีเพื่อนคนไหนในวงที่รู้สึกอิจฉาการได้ออกมาทำงานเดี่ยวของเธอ

จีอึนนั้นได้จัดงานโชว์เคสสำหรับผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มตัวแรกอย่าง Hope Tortureไปที่ Seoul Olleh Squareและภายในงาน เธอได้กล่าวเอาไว้ว่า “ไม่มีสมาชิกคนไหนรู้สึกอิจฉาฉัน พวกเขาเป็นเหมือนเพื่อนที่เหมือนกับเป็นคนในครอบครัว และไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานกัน ดังนั้น ทุกคนจึงให้กำลังใจกับฉัน”

เธอกล่าวเสริม “ทุกๆคนต่างรู้ดีว่า มันเหงาแค่ไหนที่จะต้องมาโปรโมตงานอะไรคนเดียว ดังนั้นพวกเขาจึงได้ให้คำแนะนำกับฉันมากมาย พี่ฮโยซองจะช่วยฉันมากเป็นพิเศษ เธอมาแม้แต่ในกองถ่าย MV  ของฉัน ฉันรู้สึกเหนื่อย และเธอก็เป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยม ฉันรู้สึกขอบคุณไปยังเพื่อนๆในวงเสมอ”

เกี่ยวข้องกับการโปรโมตของเธอเอง เธอได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกยากลำบาก และเหงามากบนเวที มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากที่จะต้องใช้เวลาไปกับ 3-4 นาที ด้วยตัวของคุณเอง แต่ฉันก็รู้สึกว่าฉันแค่กำลังอยู่กับเพลงที่ฉันชอบ ดังนั้น ฉันจึงตั้งรอคอยมันค่ะ” 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X