มาดูกัน ทีเซอร์ The Commitment หนังใหม่ T.O.P. BIGBANG
2013-09-30 14:35:22
Advertisement
คลิก!!!
 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก BIGBANG

          หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ใน 71 Into the Fire ในปี 2010 กันมาแล้ว ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อประจำวง BIGBANG ชเว ซึงฮยอน หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม T.O.P. ก็ได้มีผลงานใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้วนั่นคือภาพยนตร์เรื่อง The Commitment โดยวันนี้เรานำทีเซอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากกัน

          โดย The Commitment ว่าด้วยเรื่องของ มยองฮุน ชายหนุ่มที่มีพ่อเป็นสายลับชาวเกาหลีเหนือ ที่วันหนึ่งเขาและเฮอิน น้องสาวผู้มีสุขภาพอ่อนแอต้องถูกส่งไปทำงานในค่ายแรงงาน เพื่อเป็นการลงโทษเมื่อพ่อของเขาทำภารกิจผิดพลาด อย่างไรก็ตาม ความเป็นอยู่ที่นั่นเลวร้ายมาก มยองฮุนจึงตัดสินใจรับหน้าที่เป็นสายลับ เพื่อช่วยชีวิตน้องสาวของตน

          เขาจึงถูกส่งไปลอบเป็นสายลับที่ประเทศเกาหลีใต้ ในฐานะชาวเกาหลีเหนือที่หันหลังให้กับประเทศของตัวเอง และได้เข้าเรียนในระดับชั้นมัธยมปลายของที่นั่น ซึ่งเขาได้พบกับหญิงสาวชื่อเฮอิน จนกระทั่งตกหลุมรักเธอ แต่แล้วประเทศเกาหลีใต้ก็เริ่มสงสัยความเป็นมา และสืบค้นประวัติของเขา ในขณะที่ประเทศเกาหลีเหนือวางแผนจะกำจัดเขาทิ้ง

          ทั้งนี้ The Commitment มีกำหนดเข้าฉายในประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ T.O.P. (ชเว ซึงฮยอน), ยุน เจมุน (Yoon Je-Moon), โจ ซังฮา (Jo Sung-Ha) ฮัน เยรี (Han Ye-Ri) และ คิม ยูจัง (Kim You-Jung) โดยมี ปาร์ค ฮงซู (Park Hong-Soo) เป็นผู้กำกับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X