'Medical Top Team' เลื่อนออกอากาศตอนแรกเป็นวันที่ 9 ตุลาคม จ่อชน 'The Heirs'
2013-09-25 11:05:49
Advertisement
คลิก!!!

'Medical Top Team' เลื่อนออกอากาศตอนแรกเป็นวันที่ 9 ตุลาคม จ่อชน 'The Heirs'

'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ถูกเลื่อนกำหนดการออกอากาศออกไปอีก 1 สัปดาห์

เมื่อวันที่ 24 กันยายน เวลา 14.00 น. ละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่โรงพยาบาล Severance แขวงชินช่น เขตซอแดมุน กรุงโซล

โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครในวันนี้ ผู้เกี่ยวข้องจากละครกล่าวอธิบายว่า "กำหนดการออกอากาศของละครเรื่อง 'Medical Top Team' ถูกเลื่อนออกไปหนึ่งสัปดาห์ครับ" เสริม "เดิมทีละครมีกำหนดจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ แต่ถูกเลื่อนไปออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมครับ"

ด้วยเหตุนี้ 'Medical Top Team' ก็จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในเวลาเดียวกันกับละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' (หรือ 'The Heirs') ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคม เช่นเดียวกัน

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขามารวมตัวกันเป็น Top Team และทุ่มเทอย่างดุเดือดเพื่อที่จะสร้างปาฏิหาริย์ที่เหนือขอบเขต นำแสดงโดย ควอนซังอู จองรยอวอน จูจีฮุน โอยอนซอ และมินโฮ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X