รวบแล้ว! ชาวเน็ต ปล่อยข่าว “ไอยู” (IU) แต่งงาน-ท้อง
2013-09-25 10:16:06
Advertisement
คลิก!!!

รวบแล้ว! ชาวเน็ต ปล่อยข่าว “ไอยู” (IU) แต่งงาน-ท้อง

ในที่สุด คนที่เป็นต้นตอปล่อยข่าวลือว่า ไอยู นั้นแต่งงานและท้อง ก็ได้ถูกรวบตัวไปเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ ทางด้านโปรดิวเซอร์เพลง  โชยองชอล จากทางต้นสังกัดของไอยู Loen Entertainment  ได้เป็นผู้ออกมาทวิตข่าวได้กล่าวให้ได้ทราบกัน

โดยเขาได้เขียนไว้ว่า “คนที่เป็นผู้ปล่อยข่าวลือเท็จๆจากกลุ่ม chirashiเกี่ยวกับเรื่องไอยูต่งงานได้ถูกจับกุมและได้สารภาพผิดเรียบร้อยแล้ว”

“ในตอนนี้ เขากำลังถูกสอบสวนเกี่ยวกับถ้อยคำมุ่งร้ายต่างๆอยู่”โชยองชอลกล่าว “และถ้าเกิดว่ามีคนอื่นๆที่กำลังจ้องทำลายชื่อเสียงศิลปินของเราอยู่ เราก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด”

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไอยูได้ถูกโจมตีด้วยข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานและท้อง ซึ่งทางด้านเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวผ่านทางรายการวาไรตี้รายการหนึ่งด้วยว่า “ในวันที่ฉันได้ยินข่าวลือว่าแต่งงานและท้อง เป็นวันที่ฉันควรจะต้องไปร่วมงานฉายหนังรอบแรกของอีฮยอนอู แต่เป็นเพราะเรื่องนี้ ต้นสังกัดได้สั่งห้ามไม่ให้ไป ทำให้ฉันโกรธเอามากๆ ฉันบอกทางต้นสังกัดไปว่า ฉันจะไม่ไปก็ได้ แต่พวกเขาต้องหาต้นตอคนปล่อยข่าวให้ก่อน”

ตามที่เธอร้องขอมา ต้นสังกัดก็จัดเต็มดำเนินการให้ และภายในสี่เดือน บุคคลดังกล่าวก็ถูกจับในที่สุด ก็ถือเป็นอุทาหรณ์อีกอีกหนึ่งสำหรับการโพสต์อะไรไปในเชิงทำลายชื่อเสียงคนอื่น โดยเฉพาะกับดาราเซเลบทั้งหลายนะจ๊ะ  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X