ภาพยนตร์เรื่อง 'An Actor Is An Actor' นำแสดงโดย อีจุน (Lee Joon) คอนเฟิร์มเข้าฉาย 24 ตุลาคมนี้
2013-09-24 14:37:29
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'An Actor Is An Actor' นำแสดงโดย อีจุน (Lee Joon) คอนเฟิร์มเข้าฉาย 24ตุลาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'An Actor Is An Actor' ผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์ของอีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ คอนเฟิร์มวันเข้าฉายเรียบร้อยแล้ว

'An Actor Is An Actor' คอนเฟิร์มวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นวันที่ 24ตุลาคมนี้ และเผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมาเป็นที่ระลึกหลังถูกเชิญเข้าร่วมงาน Busan International Film Festival ครั้งที่ 18อย่างเป็นทางการ

'An Actor Is An Actor' ที่คอนเฟิร์มวันเข้าฉายเรียบร้อยแล้ว ถูกเชิญเข้าร่วมงาน Busan International Film Festival ครั้งที่ 18อย่างเป็นทางการ และจะมาพบกับผู้ชมเป็นครั้งแรกก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

สำหรับอีจุนที่โชว์เสน่ห์ที่ตรงกันข้ามในทีเซอร์ตัวอย่างละคร ได้เผยให้เห็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของแววตาที่เฉียบคมในภาพโปสเตอร์สุดพิเศษที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งเพียงแค่สีหน้าของอีจุนที่แต่งหน้าแบบสโมกกี้เข้มๆ ทิ้งคราบน้ำตาเป็นรอยดำ ก็ทำให้ผู้ที่ได้ชมรู้สึกได้ถึงชีวิตสุดดราม่าที่โอยองในภาพยนตร์ต้องประสบ

อีกทั้งผู้ชมยังได้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของอีจุนอีกด้วย โดยในด้านบนของโปสเตอร์เผยให้เห็นภาพริมฝีปากที่หุบสนิท ส่วนด้านล่างของโปสเตอร์เผยให้เห็นแววตาที่เต็มไปด้วยความมุ่งมาดปรารถนาที่จะเป็นนักแสดง

อนึ่ง 'An Actor Is An Actor' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวเบื้องหลังการถือกำเนิดของนักแสดงที่อยากจะโด่งดัง และไม่สามารถหยุดได้แม้แต่เสี้ยววินาทีเมื่อได้ลิ้มลอง โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24ตุลาคมนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X