ภาพยนตร์เรื่อง 'The Alumni' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang คอนเฟิร์มเตรียมเข้าฉาย พฤศจิกายนนี้
2013-09-23 12:36:23
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Alumni' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang คอนเฟิร์มเตรียมเข้าฉาย พฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 23 กันยายน SHOWBOX เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'The Alumni' ที่ชเวซึงฮยอน (T.O.P) แห่ง Big Bang รับบทเป็นนักแสดงนำ คอนเฟิร์มเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเผยภาพนิ่งจากภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

'The Alumni' เป็นภาพยนตร์ที่ชเวซึงฮยอนเข้าร่วมแสดงในรอบ 3 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง '71 In To The Fire' โดยเล่าถึงโชคชะตาของเด็กหนุ่มที่ต้องยอมรับข้อเสนอที่เสี่ยงอันตรายในการเป็นสายลับและเดินทางลงใต้เพื่อที่จะปกป้องน้องสาวที่เป็นครอบครัวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียว

'The Alumni' เป็นภาพยนตร์ที่แฟนภาพยนตร์จะได้ชมภาพลักษณ์ใหม่ของชเวซึงฮยอนที่สร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้งมาแล้วในการถ่ายทอดการแสดงอารมณ์ แอ็คชั่น และเสน่ห์ที่ร้อนแรงในบทนักศึกษาทหารที่ถูกทิ้งอยู่ภายใต้สงครามในภาพยนตร์เรื่อง '71 In To The Fire' และบทนักฆ่าผู้เลือดเย็นในละครเรื่อง 'Iris'

ส่วน ฮันเยรี (Han Ye Ri) ที่โชว์อิมเมจที่มีเอกลักษณ์และทักษะการแสดงที่เพอร์เฟ็คในหลากหลายบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง 'Korea', 'South Bound' และ 'The Spy: Undercover Operation' จะรับบทเป็น อีฮเยอิน เพื่อนเพียงคนเดียว และคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จะรับบทเป็น รีฮเยอิน น้องสาว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X