คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 ปลายเดือนตุลาคมนี้
2013-09-23 12:34:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 ปลายเดือนตุลาคมนี้

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คหวนจับไมค์ในมาดนักร้อง

เมื่อวันที่ 23 กันยายน C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "คิมแจจุงเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 ปลายเดือนตุลาคมนี้ครับ"

ทาง C-JeS Entertainment กล่าวว่า "หลังจากที่คิมแจจุงวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และอัลบั้มรีแพ็กเกจได้ทั้งหมด 200,000 ชุด และประสบความสำเร็จในการจัด Asia Tour ทั้ง 7 เมือง ก็ทำให้เกิดความคาดหวังเป็นอย่างมากกับอัลบั้มเต็มชุดแรกครับ" เสริม "หากแฟนเพลงได้ชมภาพลักษณ์ของคิมแจจุงในบทบาทของร็อกเกอร์จากมินิอัลบั้มเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ อัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ในครั้งนี้ก็จะเป็นอัลบั้มที่คิมแจจุงจะมาโชว์เสน่ห์ที่หลากหลายในฐานะนักร้องครับ"

สำหรับมินิอัลบั้มของคิมแจจุงได้รับความรักเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลี รวมถึงในเอเชีย อเมริกาใต้ และยุโรปด้วย โดยเพลงไตเติ้ล 'Mine' ได้รับความรักเป็นอย่างมากโดยการทำยอดวิวทะลุ 32 ล้านครั้ง ในชาร์ต YinYueTai M/V ของจีน และครองอันดับ 1 ชาร์ต iTunes เป็นครั้งแรกในฐานะศิลปินชาวเกาหลี ในปี 2013 ในชาร์ต iTunes ของญี่ปุ่น

อีกทั้งในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จัดขึ้นที่โยโกฮาม่า เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก็สามารถจำหน่ายบัตรหมดลงทั้ง 45,000 ที่นั่ง โดยในช่วงเปิดจองบัตรล่วงหน้า แฟนคลับกว่า 120,000 คน ที่มากกว่าจำนวนที่นั่งถึง 4 เท่า ต่างก็แห่มาจองบัตรกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความนิยมอย่างร้อนแรงของเขาในประเทศญี่ปุ่น

ผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "หลังจากคิมแจจุงวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ความสนใจในตัวเขาในฐานะนักร้องเดี่ยวก็เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอัลบั้มเต็มในครั้งนี้ก็จะเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกชิ้นสำหรับแฟนคลับทุกคนที่รักในตัวร็อกเกอร์คิมแจจุงครับ" เสริม "คิมแจจุงกำลังทุ่มเทให้กับการเข้าห้องอัดเพลงและทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องทุกวันเพื่ออัลบั้มเต็มชุดนี้ และอัลบั้มชุดนี้ก็จะเป็นอัลบั้มร็อกสำหรับประชาชนที่สนุกสนานและแสนหวานครับ อีกทั้งเขาก็มีกำหนดการจะมาพบกับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศในงานทัวร์คอนเสิร์ตครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X