"กาอิน" (Ga In) เผย ทำไมไม่ยอมทำตาสองชั้น
2013-09-20 16:30:59
Advertisement
คลิก!!!

"กาอิน" (Ga In) เผย ทำไมไม่ยอมทำตาสองชั้น

ในรายการ Taxi ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง tvN สาวๆ วง Brown Eyed Girls ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยบรรยากาศของรายการ ก็เป็นไปแบบสบายๆ กับสี่สาวที่มานั่งรถพร้อมกับพูดคุยกับพิธีกรรายการ คิมกูรา ได้ถาม กาอิน ขึ้นมาว่า "ภายใต้อายไลน์เนอร์สีเข้มๆแบบนี้ มีความเป็นไปได้มั้ยที่คุณจะค่อยๆมีตาสองชั้นทีจะเล็กทีละน้อย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าตาของคุณค่อยๆโตขึ้นตั้งแต่ที่เดบิวท์มานะ"

กาอินได้กล่าวตอบไปว่า "ฉันไม่ได้ทำผ่าตัดศัลยกรรมอะไรเลยค่ะ ซึ่งผู้คนมักจะคอยสังเกตเกี่ยวกับตาฉันตลอดเวลา ทำให้ฉันไม่สามารถจะไปทำอะไรกับตาได้ ตาของฉันนั้นใหญ่ขึ้นอย่างธรรมชาติหลังจากที่ไขมันมันหายไป"

"อันที่จริงแล้ว ฉันเคยไปคลินิกศัลยกรรมด้วยครั้งนึง เพราะว่าฉันอยากจะมีตาสองชั้น แต่ในตอนนั้น แม่ฉันก็บอกหมอไปว่า ให้บอกเธอไปว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะผ่าตัดตาของฉัน หลังจากฉันก็ร้องไห้หนักมากและยอมแพ้กับเรื่องนี้ไป ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่การแต่งหน้าแบบสโมคกี้อายกำลังเข้ามาได้รับความนิยมพอดี"

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ กาอินคนนี้ก็ยังเป็นไอดอลสาวที่แฟนๆต่างก็ให้ความรักความนิยม ถึงแม้ว่าจะไม้ได้ทำอะไรกับใบหน้ามาก็ตาม

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X