ไอยู (IU) ขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันครบรอบการเดบิวท์ครบ 5 ปี พร้อมอัพเดทข่าวคราวอัลบั้มชุดใหม่
2013-09-20 11:36:35
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันครบรอบการเดบิวท์ครบ 5 ปี พร้อมอัพเดทข่าวคราวอัลบั้มชุดใหม่

นักร้องสาว ไอยู (IU) เผยความรู้สึกหลังครบรอบวันเดบิวท์ครบ 5 ปี พร้อมเปิดเผยข่าวคราวอัลบั้มชุดใหม่

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ไอยูได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ของตนเองว่า "ฉันเดบิวท์ครบ 5 ปีแล้วค่ะ เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ นี่ก็ผ่านไปอีก 1 ปีแล้ว ขอบคุณนะคะที่ปีนี้ทุกคนก็อยู่กับฉันโดยไม่เปลี่ยนแปลง อา อบอุ่นจัง เมื่อวานฉันถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จแล้ว และเตรียมจะคัมแบ็คเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ"

ไอยูกล่าวเสริมต่อว่า "ว้าว ฉันฝันหวานมานานจริงๆ ค่ะ หวานเพราะน้ำผึ้งมันเหนียวมากจนติดหนึบอยู่กับเตียง ลุกออกมาแทบไม่ได้เลย วันนี้ฉันกินขนมเค้กที่ได้รับเป็นของขวัญเทศกาลชูซอกจากบริษัทมาเมื่อวาน แล้วก็แกะอ่านจดหมายที่ทุกๆ คนส่งมาให้เป็นของขวัญทั้งวันเลยค่ะ อ๊ะ ฉันต้องกินซงพยอนด้วยนี่นะ วันนี้กินแต่ของหวานทั้งวันเลย"

ไอยูกล่าวถึงความรู้สึกขอบคุณว่า "ตอนนี้ไอยูเดบิวท์ครบ 5 ปีแล้วค่ะ! วันที่ 18 กันยายน ปีหน้า ฉันจะกำลังเขียนเรื่องอะไรใน 'From U' นะ แค่พริบตาเดียวเดี๋ยวก็ครบปีที่ 6 แล้วค่ะ ฉันจะใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและเติมเต็มยิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ เพราะมีวันฉลองเดบิวท์ด้วย ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีวันเกิด 2 ครั้งใน 1 ปีเลยค่ะ เมื่อคำยืนยันที่ฉันเคยให้เอาไว้ในวันเกิดค่อยๆ หละหลวม พอวันครบรอบเดบิวท์มาถึง ทำให้ฉันสามารถตั้งสติได้อีกครั้งค่ะ ดีจริงๆ ทุกปีเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

อนึ่ง ไอยูเดบิวท์มินิอัลบั้ม 'Lost And Found' เมื่อเดือนกันยายน ปี 2008 หลังจากนั้นก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเพลง 'Good Day', 'You & I', 'The Story Only I Didn't Know', 'Every End Of The Day' ฯลฯ โดยเธอจะคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 3 'Modern Times' ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X