โซชิ อิเหนาสุดฟิน “SNSD” ปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่จาการ์ตา
2013-09-17 17:00:04
Advertisement
คลิก!!!

โซชิ อิเหนาสุดฟิน “SNSD” ปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่จาการ์ตา

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานเวิร์ลทัวร์ที่จัดกันไปที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ของสาวๆวง SNSDท่ามกลางความสำเร็จแบบสวยสดงดงาม

เมื่อวันที่ 14กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30น. (ตามเวลาในเกาหลี) วง SNSD ได้เปิดฉาก งาน 2013 Girls’ Generation World Tour ~Girls & Peace~ in Jakarta  ไปที่ Meta Elang International Stadiumท่ามกลางมหาชนกว่า 1.2 หมื่นคน

และถึงแม้ว่านี่จะเป็นการมาจัดคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งแรกที่อินโดนีเซีย แต่ตั๋วเข้าชมงานก็จำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงกระแสนิยมที่แฟนๆมีต่อตัวพวกเขาเป็นอย่างมาก

ในระหว่างการขึ้นเวที งานนี้สาวๆ SNSD ก็ได้ขนทุกเพลงฮิตมาแสดงกันไม่ว่าจะเป็น Gee, Genie, Hoot, Oh! The Boys, Run Devil Runรวมถึงเพลงล่าสุดอย่าง I Got a Boy, Dancing Queen, Express 999, Promise และซิงเกิ้ลญี่ปุ่นฮิตๆอย่าง Flower Power และ Paparazziซึ่งภายในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและภาพความประทับใจ รวมไปถึงการอวยพรวันเกิดให้กับฮโยยอนอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับป้ายต่อไปที่พวกเธอจะไปแสดงนั้น จะไปหยุดที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 12ตุลาคมนี้  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X