''หลิวเหวิน'' นางแบบรายได้สูงของโลก
2013-09-16 11:42:33
Advertisement
คลิก!!!
 
ถือเป็นสาวชาวเอเชียเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถโกอินเตอร์จนมีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกบนแคทวอลค์ได้มากมายขนาดนี้สำหรับ "หลิวเหวิน" นางแบบสาวชาวจีนวัย 25ปี ที่ถูกนิตยสารดัง Forbes จัดอันดับให้ติด1ใน5ซูเปอร์โมเดลที่มีรายได้มากที่สุดโลกโดย "หลิวเหวิน" เป็นนางแบบชาวเอเชียคนแรกที่ได้เดินแฟชั่นโชว์ของ Victoria's Secret และเป็นสาวเอเชียคนแรกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ Este Lauder มาแล้ว และในปีนี้ยังมีนางแบบสาวชาวจีน หลิวเหวิน ที่ติดเข้ามาถึงอันดับ 5 ด้วยรายได้ตลอดปี 4.3 ล้านเหรียญฯ
 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้นี้ New York Times ยังเคยเรียก หลิวเหวิน ว่า "ซูเปอร์โมเดลระดับโลกชาวจีนคนแรก" ส่วน Boston Consulting Group ก็เชื่อว่าด้วยวัยเพียง 25 ปี หลิวเหวิน น่าจะโด่งดัง และมีรายได้มากขึ้นไปอีก ประมาณกันว่าเมื่อถึงปี 2020 เธอน่าจะโกยรายได้เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าของปัจจุบัน ตามการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของจีน และกำลังซื้อของคนจีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเรื่อยๆอีกด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X