''เซ็กซี่ลึกลับ'' อาชีพใหม่สุดฮิตของสาวจีน
2013-09-16 11:05:29
Advertisement
คลิก!!!
 
นางแบบที่ใช้เพียงเรือนร่าง อาชีพที่กำลังฮิตในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่
 
 
สาว ๆ ส่วนใหญ่ต่างก็อยากจะมีหน้าอกอวบอึ๋มสวยงาม แต่หลายคนก็อาจจะมีทุนเดิมที่ใหญ่กว่าคนอื่นจนกลายเป็นความอับอายเมื่อสมัยวัยแรกรุ่น แต่มาถึงปัจจุบันนี้ความใหญ่โตของ ''หน้าอก'' กลายเป็นเครื่องมือในการประกอบอาชีพที่เป็นความเด่นส่วนตัวได้อย่างดี 
 
ความอับอายในวัยเยาว์จึงกลายเป็นความภาคภูมิใจอย่างแรงในปัจจุบัน เพราะมีอาชีพใหม่มารุ่งแบบสุดๆ ของวงการนางแบบจีน นั่นคือ ''นางแบบหน้าอก''  ที่จะใช้เพียงดูมๆ ในการหาเงินเท่านั้นนางแบบสาวนางหนึ่งจาก มณฑลชิงเต่า ประเทศจีน ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนวัยรุ่นเธอรู้สึกอับอายกับหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินขนาดมาก  แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้เข้ามาอยู่ในวงการถ่ายแบบเป็น นางแบบชุดชั้นในที่วิ่งรับงานอยู่ระหว่างเมืองชิงเต่าและปักกิ่ง  ทุกวันนี้เธอมีรายได้ตกเดือนละ 20,000 หยวน ก็ไม่มากไม่น้อยเพียงเดือนละ เหยียบแสนบาทเท่านั้นเอง
 
 
สำหรับการถ่ายแบบนี้ส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่หน้าอกและชุดที่ใส่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำหรือชุดชั้นในนั้น ไม่ได้โป๊กว่าหรือเปลือยกว่าการถ่ายแบบปกติ  แต่การถ่ายแบบชนิดนี้จะไม่ถ่ายให้เห็นหน้าค่าตาของนางแบบเลยแม้แต่น้อย  รายได้หลักหมื่นหยวนถือเป็นรายได้ขึ้นต่ำ ส่วนใหญ่นางแบบที่มีหน้าอกสวยๆ มักจะมีงานล้นมือ รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่าหลักแสนหยวน  นอกจากจะถ่ายแบบแล้วพวกเธอยังมีงานแสดงสินค้าที่จัดโปรโมตตามที่ต่างๆ ด้วย  ถ้าใครยิ่งมีหน้าตาเข้าท่าด้วย โอกาสก้าวเป็นนางแบบเต็มตัวของพวกเธอก็มีมากขึ้น  นับเป็นอาชีพใหม่ที่กำลังเป็นที่สนใจสนใจของบรรดาสาว ๆ ทรงโตเพราะสามารถทำเงินของสาวๆ จีนแผ่นดินใหญ่ ณ ขณะนี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X