จีดราก้อน (G-Dragon) เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่บางส่วนออกมาแล้ววันนี้
2013-09-02 11:14:11
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่บางส่วนออกมาแล้ววันนี้

จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang เผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 4 ปี ออกมาแล้ว โดยมีเพลงไตเติ้ลรวมทั้งหมด 4 เพลง

เมื่อวันที่ 2 กันยายน YG Entertainment ต้นสังกัดของจีดราก้อนได้เปิดเผยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของจีดราก้อนออกมาให้ชมกันทาง Official Blog แล้ว โดยได้มีการเปิดตัวเพลงใหม่ทั้งหมด 5 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล 2 เพลง คือเพลง 'Black' และเพลง 'Who You?' ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้

ส่วนในวันที่ 5 กันยายน ก็จะมีการเปิดตัวเพลงใหม่ทั้งหมดอีก 7 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล 2 เพลง คือเพลง 'Crooked' และเพลง 'Niliria' โดยจีดราก้อนจะเปิดตัวอัลบั้มที่มีเพลงทั้งหมด 14 เพลง รวมถึงเพลง 'Window' และ 'Black' อีกเวอร์ชั่น ออกมาในวันที่ 13 กันยายน

สำหรับจุดเด่นที่ใหญ่ที่สุดของอัลบั้มชุดนี้ก็คือการที่นักดนตรีชาวต่างชาติระดับโลกต่างตบเท้ามาร่วมงานกับจีดราก้อนในอัลบั้มชุดนี้ โดยในพาร์ท 1 ได้ Diplo และ Baauer มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'Coup D'Etat' รวมถึง Missy Elliott ที่มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'Niliria' ด้วย

ส่วนในพาร์ท 2 ได้ DJ ชื่อดังแห่งเยอรมัน Boys Noise มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'I Love It' ส่วนเพลงไตเติ้ล 'Black' ก็มีเวอร์ชั่นที่นักร้องนักแต่งเพลง Sky Ferreira มาร่วมฟีเจอร์ริ่งรวมอยู่ด้วย

อนึ่ง จีดราก้อนที่เพิ่งปิดฉากคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์เดี่ยวครั้งแรกลงเมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการพร้อมๆ กัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X