“แทยอน” (SNSD) ตกใจ หลัง “ซอลลี” f(x) ยกให้เป็นไอดอลที่สวยที่สุด
2013-09-02 08:06:11
Advertisement
คลิก!!!

“แทยอน” (SNSD) ตกใจ หลัง “ซอลลี” f(x) ยกให้เป็นไอดอลที่สวยที่สุด

แทยอนจากวง SNSDแสดงอาการประหลาดใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้ยินข่าวว่า ซอลลี f(x)เลือกให้เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในบรรดาไอดอลผู้หญิงด้วยกัน

ในรายการ Entertainment Relayได้มีการไปเยี่ยม แทยอน และซอฮยอน ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพนิ่งสำหรับหนังเรื่อง Despicable Me 2และได้มีการกล่าวว่า “ในรายการวาไรตี้โชว์เมื่อเร็วๆนี้ ซอลลีได้เลือก แทยอนให้เป็นไอดอลผู้หญิงที่สวยที่สุดเป็นอันดับ 1” เกี่ยวกับเรื่องนี้ แทยอนไม่สามารถที่จะซ่อนความตกใจเอาไว้ พร้อมกล่าวตอบว่า “นี่ซอลลีพูดแบบนั้นหรอคะ?” พร้อมกับทำหน้ายิ้มปนๆตกใจ

นักข่าวได้ถามต่อไปว่า “ได้ยินมาว่า คุณจะมีงานอีเว้นท์พิเศษในวันนี้หรอคะ?”แทยอนกล่าวตอบ “พวกเราจะมีการขว้างลูก(เบสบอล)และตีค่ะ” นักข่าวกล่าวต่อ “SNSD มักจะกลายมาเป็นประเด็นฮอตเสมอตอนที่พวกเขาขว้างลูกกัน” แทยอนกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ และกล่าวเสริมว่า “พวกเราจะขว้างให้ดีในคราวนี้นะคะ”

ต่อจากนั้น ทางรายการก็ได้ตามทั้งคู่ไปที่เกมการแข่งขัน ระหว่าง LG Twins และNexen Heroesซึ่งในตอนที่เธอขว้างลูกเลยหัวผู้รับไป เธอกล่าวติดตลกว่า  “ฉันคิดว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ฉันต้องมีเรี่ยวแรงที่มากจนเกินไป (หัวเราะ)) 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X