พอร์ช ศรัณย์ ปัดแอบทานข้าวกับ มิ้นต์ ณัฐวรา ยันไม่สนิท
2013-08-29 14:37:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram porshe_saran

         พอร์ช ศรัณย์ โต้ควง มิ้นท์ ณัฐวรา ทานข้าวสองต่อสอง รับมีไลน์แต่ไม่สนิทกัน

         ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่า พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แอบไปทานข้าวกับ มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาหนุุ่มพอร์ชออกมาปฏิเสธจ้าละหวั่น ว่าเจอกันแค่ 2 - 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ได้ไปกินข้าวด้วยกันแต่อย่างใด

        เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2556 พอร์ช ออกมาเผยว่า ตนไม่ได้ไปกินข้าวกับมิ้นท์ อย่างที่เป็นข่าว ส่วนใหญ่ก็ไปเจอกันแถว ๆ เลียบทางด่วน แต่ไม่ได้กินข้าวด้วยกัน ตนมักจะไปกับแก๊งเพื่อนมากกว่า อาจจะมีไปบังเอิญเจอกันบ้าง ตนไม่ได้จีบมิ้นท์ เวลาไปเที่ยวก็อาจจะมีแฟนรุ่นพี่ไปด้วยบางครั้ง เบอร์โทรก็ไม่มี มีแต่ไลน์กันอย่างเดียว ตอนนี้ตนก็ไม่มีแฟนด้วย

        เมื่อถามว่า นี่ถือเป็นรักข้ามช่องหรือเปล่า พอร์ชตอบว่า ตนคิดว่าไม่เกี่ยว เพราะไม่ได้สนิทกับมิ้นท์ อาจจะเป็นการบังเอิญเจอกัน แต่ยอมรับว่ารู้จักกันนานแล้วเพราะผู้จัดการสนิทกัน ถ้าไปกินข้าวก็ไปคุยเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้ไปเที่ยวกัน

         เมื่อถามว่า กลัวคนมองว่าเจ้าชู้หรือเปล่า พอร์ชตอบว่า ก็เล็กน้อย เพราะนิสัยเป็นแบบนี้ ตนไม่ได้เจ้าชู้ขนาดนั้น เวลามีข่าวออกมาก็สงสารผู้หญิงมากกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X