พิ้งกี้ ย้ำคุยพระเอกอินเดียแค่เพื่อน ไม่ซีเรียสอีกฝ่ายเคยแต่งงานแล้ว
2013-08-29 14:29:20
Advertisement
คลิก!!!

พิ้งกี้ เผยเซ็นสัญญาอินเดีย 3 ปี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pinkysavika
 
          พิ้งกี้ เผยเซ็นสัญญาอินเดีย 3 ปี แจงคุย สุมันต์ พระเอกอินเดียยังแค่เพื่อน ลุ้นพัฒนา ไม่ซีเรียสอีกฝ่ายเคยแต่งงานแล้ว

          เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปแล้วเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าคม "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่ล่าสุดก็เปิดเผยว่า เซ็นสัญญาเล่นหนังอินเดียไปถึง 3 ปี

          "กี้ก็เซ็นไปทั้งหมด 3 ปีค่ะ คือเหมือนว่าถ้าเราไม่เซ็นเวลาเขาตัดสินใจทำอะไรได้ไม่เต็มที่ ทั้งเรื่องโปรโมท แต่ไม่ได้ว่าเซ็นแล้วจะต้องเล่นให้เขาอย่างเดียว อย่างเวลามีงานหรืออะไรเขาก็จะดูให้เราด้วย เพราะเขารู้จักคนที่นู่นเยอะ เรื่องการรับงานที่เมืองไทยไม่มีผลกระทบอะไรแน่นอนค่ะ เพระว่าเราเป็นนักแสดงอิสระ"

          ส่วนกรณีที่มีข่าวกับ "สุมันต์" พระเอกหนุ่มอินเดียที่เล่นละครด้วยกัน สาวพิ้งกี้ก็ชี้แจงว่า "ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนก่อนค่ะ ถ้าเกิดมันใช่หรือยังไง อีกไม่นานก็คงจะเป็นแฟน แต่สำหรับตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาก็เล่นหนัง แล้วก็เป็นนักธุรกิจด้วย เพราะครอบครัวเขาทำเกี่ยวกับธุรกิจวงการภาพยนตร์ค่ะ"

          ก่อนหน้านี้มีคนขุดคุ้ยว่า พระเอกคนนี้มีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งสาวพิ้งกี้ก็ชี้แจงว่า "เขาเคยแต่งงานมาแล้วค่ะ เป็นเรื่องที่ทุกคนก็รู้ แล้วเขาก็เลิกกันไปเมื่อปี 2006 ซึ่งทุกคนก็รู้ เป็นเรื่องปกติค่ะ คุณแม่ก็รู้จักเขา เพราะว่าเจอกันในกองถ่าย"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X