ขึ้น IG ด่าเพื่อนเป็น “อีตัวในฮ่องกง”! “ปู” อ้างโดนแฮก
2013-08-28 13:51:40
Advertisement
คลิก!!!

“ปู” ออกโรงเคลียร์ กรณีขึ้นอินสตาแกรมด่าเพื่อนเป็น “อีตัวในฮ่องกง” แจงโดนแฮก ยันตนเป็นดาราจะไปด่าคนอื่นมั่วซั่วให้เป็นข่าวทำไม ส่วนข่าวลือว่าที่แท้ “โน้ต” เป็นคนโพสต์เพราะหึงโหดที่เพื่อนสาวชาวฮ่องกงคนดังกล่าวชอบพาปูไปหาผู้ชายฝรั่งนั้น ปูยืนกรานไม่จริง
       
       ทำเอาสะดุ้งเลยทีเดียว ที่อยู่ๆ นางเอก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ลุกขึ้นมาโพสต์ด่าเพื่อนผ่านอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษซะแรงว่า เป็นอีตัวในฮ่องกง ทั้งยังบอกด้วยว่าอย่าเอาตนไปแนะนำให้พวกผู้ชายฝรั่งอีกเป็นอันขาด เรียกว่าแรงจนหลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับปูถึงได้ฉุนแตกขนาดนั้น แต่ครั้นพอสอบถามไป นางเอกสาวก็อ้างว่าตนโดนแฮกอินสตาแกรม ไม่ได้เป็นคนโพสต์เอง ส่วนข่าวลือที่ว่า แท้จริงแล้วแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” เป็นคนโพสต์เองเพราะไม่พอใจเพื่อนสาวคนดังกล่าวชอบพาปูไปหาผู้ชายฝรั่ง ปูก็ยืนยันอีกว่าไม่จริง
       
       “พอดีว่าปูโดนแฮก คือปกติปูจะมาเขียนด่าคนทำไม เราอยู่ในวงการบันเทิงนะ แล้วก็มีคนรู้จักเรา พอเห็นปุ๊บเราก็ลบ (แต่มีข่าวว่าโน้ตเป็นคนโพสต์เอง?) พี่โน้ตจะทำอย่างนั้นทำไมคะ ถามว่าตกใจไหม จริงๆ ปูก็เคยโดนแบบนี้มาก่อนนะ ที่มีคนมาเขียนเราก็เฉยๆ”
       
       “รูปแรงขนาดนั้นปูคงไม่เขียนหรอกค่ะ แต่ไม่รู้ค่ะว่าใครเขียน แต่ก็อยากรู้เหมือนกัน ถามว่าเรื่องใหญ่ไหม จริงๆ เราก็ลบไปแล้ว แต่ปูก็ยังใช้ไอจีนั้นเหมือนเดิม ตราบใดที่เขายังไม่แฮก และเปลี่ยนพาสเวิร์ดหนูก็ใช้ไปก่อน”
       
       บอกไม่ต้องเคลียร์กับเพื่อน
       “คงไม่ต้องเคลียร์หรอกค่ะ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เขาอยู่ต่างประเทศค่ะ ไม่ค่อยได้เจอ ถามว่าเขารู้ไหมว่าเกิดเรื่องขึ้น จริงๆ แล้วปูยุ่ง ไม่มีโอกาสได้คุยกับใคร แล้วมาจากอังกฤษก็ต้องเร่งทำงาน แล้วถ้าเกิดข่าวมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตเราก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจ”
       
       ไม่ตอบหลังมีข่าวแม่กับน้องของเจ้าตัวไม่พอใจ อ้างไม่ได้คุยกับใคร ยันไม่ฟ้อง
       “ไม่ได้คุยกับใครเลย แต่ว่าลบไปแล้วไม่มีอะไร คือจริงๆ ปูว่าแฮกหลายแบบ อาจเป็นใครก็ได้เพราะว่าเราทิ้งโทรศัพท์ตามงานด้วย คือจริงๆ มันหลายอย่าง ปูไม่รู้ว่าจะตามให้ปวดหัวไปทำไม เพราะมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบอีกเยอะ ถ้าเกิดมีปัญหาจริงๆ ปูคงไม่ใช้วิธีนี้หรอกค่ะ”
       
       “ไม่ฟ้องค่ะ ก็รู้อยู่แล้วว่าโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นยังไง ข้อเสียของมันคือเราอยู่ในที่เปิดจะพูดอะไรก็กลายเป็นเปิด ส่วนพี่โน้ตปูว่าเขาคงขำๆ เพราะพี่เขาเป็นคนสบายๆ อยู่แล้ว เคลียร์เรียบร้อยแล้วค่ะ”
       
       ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เผยถึงทริปสวีทที่อังกฤษกับแฟนหนุ่ม “โน้ต” ด้วยว่าแฮปปี้สวีตมาก
       “ก็ดีมากค่ะ ช่วงหลังปูโน้ตบ้าปั่นน้ำผักกิน บ้าดีทอกซ์กันมาก ก็ไปอังกฤษจริงๆ แต่ไม่ได้เป็นทริปชอปปิ้งนะ เป็นทริปเดินตลาดสด ซื้อผัก เรียนรู้กินออแกนิก ถามว่าสวีตไหม ก็พอสมควร (วันเกิดเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษ?) ถ้าเขาอยากไปเที่ยวไหนปูพาไปเที่ยว ให้เขาเลือก แล้วเดี๋ยวปูออกตั๋วให้เอง แต่อย่าเฟิร์สคลาสนะ แต่ที่ไปอังกฤษเพราะจริงๆ เราไปบ่อยอยู่แล้ว เรื่องเซอร์ไพรส์จริงๆ มีอีกอันนึง แต่ปูบอกปีหน้านะ”
       
       ปัดไม่ถึงกับเป็นแม่บุญทุ่มขนาดนั้น
       “ไม่ถึงขนาดนั้น ปีนี้ก็ให้เค้กค่ะ จริงๆ ของขวัญก็มีด้วย (เห็นว่าเราขี้อ้อนเขาเลยติด?) ก็น่ารักค่ะ จริงๆ หลายปีเหมือนกันนะเป็นคนนึงที่มีความหมายกับปูมาก เพื่อนหลายคนจะรู้ว่าเขามีความหมายกับปูมาก แล้วปูก็ใส่ใจเขา หลายปีนี้เราก็ผ่านอะไรกันมาเยอะ แล้วมันเป็นช่วงที่ต้องอดทน หลายเรื่องกว่าปูจะโต เขาต้องสอนตลอด เมื่อก่อนติดกันแต่เราแอบ แต่เราไม่ได้โกหกใครนะ แต่รอให้เป็นไปธรรมชาติ อย่างวันที่เหมาะอย่าง งานบาร์เซโลน่าเราก็ไปไม่ได้แอบ อย่างบางงานที่เราอยากทำงานเราก็ไม่ออก”
       
       “เราเจอกันเวลาเขาเลิกงานก็ชวนไปทานข้าว คือเรารู้จักกันเหมือนเพื่อนสนิท ก็จะเข้าใจกัน เขามีความหมายกับปูมากๆ แม่ปูปล่อยให้ดูปูได้ ถามว่าแม่ปลื้มไหม ไปถามเองแล้วกันนะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X