เบนซ์ มิค เปิดใจชีวิตรักมาราธอนก่อนแต่งงาน ในทูไนท์โชว์
2013-08-28 13:41:16
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการทูไนท์โชว์ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบบดอทคอม

           ทูไนท์โชว์ เปิดใจ เบนซ์ มิค กับชีวิตรักหลากรสตลอด 8 ปี ก่อนแต่งงานปลายปี 2556 มาดูกันว่า มิค พิชิตใจ เบนซ์ และคุณแม่ของเธอได้อย่างไร

            นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่ใช้เวลาในการคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี ซึ่งกว่าจะมีข่าวดีออกมาให้หลาย ๆ คนได้เฮ ก็ต้องรอลุ้นกันอยู่นานสองนาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" กับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ที่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้จูงมือกันออกมาประกาศข่าวดีที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้...แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะด่านหินอย่างแม่ของสาวเบนซ์ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวสุด ๆ 

            รายการทูไนท์โชว์ (26 สิงหาคม 2556) จึงได้เชิญว่าที่คู่บ่าวสาว เบนซ์ มิค มาเปิดเผยถึงความรักที่มีให้แก่กัน ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันที่ขอแต่งงาน...เรียกได้ว่าทั้งรายการจะตลบอบอวลไปด้วยความน่ารักและความห่วงใย ที่ทั้งคู่ได้มีให้แก่กันอย่างแน่นอน

            เริ่มต้นที่หนุ่มมิค ยอมรับว่า ตั้งแต่วันแรกมาจนถึงทุกวันนี้ มิคก็ยังคิดอยู่เสมอว่าเบนซ์เป็นคนมาจีบมิคก่อน (หัวเราะ) แต่ความเป็นจริงแล้วเข้าใจว่ามันไม่มีช่วงที่เราจีบกัน เพราะเราเริ่มคบหากันด้วยการเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันมากกว่า จึงไม่รู้ว่าใครมาจีบใครก่อน แล้วที่มาคบกับเบนซ์ก็ไม่ได้คิดว่าเขาเป็นนางเอกหรืออะไร แต่ที่มีโอกาสได้รู้จักกันก็เพราะครั้งนึงมิคได้มีโอกาสไปเป็นพิธีกรในงานกาชาด ส่วนเบนซ์ก็มาขายเฉาก๊วยอยู่ข้าง ๆ มิคยังนึกขำอยู่ในใจว่าอะไร ตัวดำแล้วยังจะมาขายอะไรดำ ๆ อย่างเฉาก๊วยอีก หลังจากที่มิคทำหน้าที่พิธีกรเสร็จ ก็มีโอกาสได้เจอแม่ของเบนซ์เป็นครั้งแรก และแม่ของเบนซ์ก็พูดเล่นติดตลกว่า มิคเข้าไปจีบเบนซ์สิ เบนซ์ชอบคนตลก ซึ่งมิคก็ไม่ได้คิดอะไร และหลังจากงานวันนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกหลายปี

            เมื่อมีโอกาสได้มาเจอกัน และเริ่มทำความรู้จักกันในฐานะแฟนอย่างจริงจัง สาวเบนซ์ก็เริ่มที่จะเกิดความประทับใจในตัวของหนุ่มมิค ด้วยความที่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และมักจะไถ่ถามถึงสารทุกข์สุขดิบของสาวเบนซ์อยู่เสมอ โดยเบนซ์บอกว่า พี่มิคไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เบนซ์เคยคุยด้วย อาจจะเป็นเพราะลักษณะการคุยของเรามันไม่ได้มาในลักษณะของการจีบกันตั้งแต่แรก เบนซ์จึงไม่ได้ตั้งกำแพงขึ้นมากั้นตัวเอง เราจึงคุยกันง่าย อีกทั้งพี่มิคยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ตรงที่เวลาที่เบนซ์มีปัญหาอะไรพี่เขาจะคอยอยู่ข้าง ๆ ให้คำปรึกษา และให้กำลังใจเบนซ์อยู่เสมอ ไม่เคยไปไหน ทำอะไรตั้งแต่แรกปัจจุบันนี้ก็ยังทำอยู่ ไม่เหมือนผู้ชายในแบบทั่ว ๆ ไป

           "ไม่เพียงแค่เรื่องนี้เท่านี้ที่เบนซ์ประทับใจพี่มิค ยังมีอีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน และเป็นเรื่องที่ทำให้เบนซ์ตัดสินใจที่จะคบกับพี่มิคอย่างจริงจัง ก็คือพี่มิคเป็นคนที่รักพ่อกับแม่มากที่สุด ถึงขั้นเคยพูดกับเบนซ์ว่าแม่มิคหนูห้ามเเต๊ะ และถ้าคิดว่าจะมามีปัญหากับพ่อแม่ของพี่เขาก็เลิกกันไปเลย ฟังแล้วผู้หญิงหลายคนอาจจะกลัวพี่มิค แต่เบนซ์กลับชอบ และยิ่งรักพี่เขามากขึ้นกว่าเดิม เพราะการที่พี่เขารักพ่อกับแม่ได้มากขนาดนี้มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ในทางตรงกันข้ามถ้าพี่มิคเลือกผู้หญิงก่อนที่จะนึกถึงพ่อกับแม่เบนซ์ก็คงจะตัดสินใจที่จะไม่คบกับพี่เขา เพราะเบนซ์ก็เป็นอีกคนนึงที่รักแม่ของเบนซ์มากเหมือนกัน ถึงขนาดที่ว่าถ้าห้ามไม่ให้แต่งงานก็คงไม่ได้แต่ง" เบนซ์ กล่าว

            ถามว่าพี่มิคเป็นคนเจ้าชู้ไหม เบนซ์บอกว่า ไม่เลยและคงไม่กล้าออกนอกลู่นอกทางไปไหน เพราะเบนซ์เป็นคนที่ขี้หึงมาก ทำไมถึงเป็นคนแบบนี้ ก็คงเพราะอาจจะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับชีวิตมาก่อน เลยรู้สึกว่าผู้ชายต้องเจ้าชู้เหมือนกันหมดทุกคน และตอนที่ไม่ได้อยู่กับเราก็ต้องไปคุยกับคนอื่น ชอบคิดไปเองเสมอ จนบางทีพี่มิคก็แอบบ่นและปราม ๆ เบนซ์ว่า พี่ไม่ใช่พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอตอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน นะ ที่จะต้องมีสาว ๆ มาลุมชอบเยอะขนาดนั้น ไม่ต้องหึงมากขนาดนี้ก็ได้ แต่เบนซ์ก็ยังรู้สึกและคิดอยู่ดีว่าถึงพี่มิคจะไม่ได้หล่อขนาดพี่เคน แต่พี่มิคก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ คุยกับทุกคนจนบางทีเบนซ์ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้มีความจำเป็นต้องคุยก็ได้

           สาวเบนซ์ขี้หึงขนาดนี้ด้านหนุ่มมิคละเป็นคนขี้หึงบ้างไหม หนุ่มมิคกลับบอกว่า ไม่เลยครับ ไม่ได้เป็นคนที่ขี้หึงเลย เพราะคิดว่าถ้าฟ้าลิขิตมาแล้วคงจะได้เป็นคู่กัน และถ้าเบนซ์อยากจะไปเจอคนที่ดีกว่าเราก็พร้อมที่จะให้เขาไป อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่สิ่งหนึ่งที่มิคมั่นใจว่าเบนซ์จะไม่ไปไหนคือ คิดว่าคงไม่มีผู้ชายคนไหนในโลกนี้กล้าจีบเบนซ์นอกจากมิค เพราะเบนซ์เป็นคนดุมาก และผู้ชายคนนั้นจะขาดความเป็นส่วนตัวไปทันทีที่เข้ามาเป็นแฟนกับเบนซ์ (หัวเราะ) แต่มิคก็ชอบนะ ไม่รู้เป็นไร สงสัยจะเริ่มเพี้ยนแล้ว

           จากความดุของสาวเบนซ์จึงทำให้หนุ่มมิคต้องทำข้อตกลงกันขึ้นมาว่า ถ้าเกิดใครพูดแล้วเรื่องที่พูดเป็นเรื่องที่ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจหรือทนไม่ไหว ให้ใช้เท้าสะกิดกัน และเมื่อโดนสะกิดแล้วจะต้องหยุดพูดทันที

           ส่วนเรื่องความหวานของสาวเบนซ์ที่มีให้กับหนุ่มมิคก็ไม่แพ้ความดุเลย ซึ่งคนทั่ว ๆ ไปมักจะไม่มีโอกาสได้เห็น เพราะสาวเบนซ์เป็นคนที่ขี้อายมาก จนหนุ่มมิคต้องยอมรับว่า เบนซ์เป็นคนที่พอถึงเวลาที่คิดจะหวานก็หวานมาก เวลาที่อยู่กันสองคนเบนซ์จะเรียกว่า พี่มิคขาหนูอยากโน้น หนูอยากนี้ แต่เวลาที่อยู่ต่อหน้าคนอื่นก็เรียกไอ้อ้วนอย่างโน้น ไอ้อ้วนอย่างนี้ สำหรับเรื่องความที่เป็นคนขี้อายของเบนซ์ ตนก็มีเรื่องมาการันตรี คือ มีวันนึงซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราคบกันมาแล้วจะได้อยู่ด้วยกันในวันนี้ เราทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ไปทำงานร่วมกัน ซึ่งเบนซ์ไปร้องเพลง ส่วนมิคไปเป็นพิธีกร ทางทีมงานที่จัดงานจึงได้เตี้ยมกับมิคว่าจะเซอร์ไพรส์เบนซ์ ด้วยการเอาดอกกุหลาบขาวที่มิคเคยซื้อให้เป็นประจำมาให้เบนซ์บนเวทีขณะร้องเพลง แต่เบนซ์กลับบอกว่าให้เอาลงไปเลย เดี๋ยวค่อยเอามาให้

           เรื่องของความดุ ความขี้หึง และความที่เป็นคนขี้อายของสาวเบนซ์ ยังเป็นแค่เรื่องรองลงมาสำหรับหนุ่มมิค เพราะด่านใหญ่ที่หนุ่มมิคต้องฝ่าฟันมาตั้งแต่แรกจนถึงวันที่ขอสาวเบนซ์แต่งงานคือคุณแม่ที่สุดรักสุดหวงสาวเบนซ์นั่นเอง ด่านนี้หนุ่มมิคถึงกับต้องออกปากว่า เกือบจะท้อและถอดใจ เพราะช่วงแรก ๆ ที่คบกับเบนซ์ แล้วเบนซ์พาไปบ้านและแนะนำให้แม่รู้จัก แม่ของเบนซ์ไม่ยอมพูดด้วยและเดินออกจากบ้านไปเลย เวลาที่ซื้อของฝากไปให้แม่ก็ไม่ยอมกิน ถ้ารู้ว่าเป็นของมิค จนต้องบอกว่าเบนซ์เป็นคนซื้อมาถึงจะยอมกิน มิคทำอย่างนี้อยู่นาน หวังว่าจะเอาชนะใจแม่ของเบนซ์ได้ ซึ่งก็ใช้เวลานานถึง 5 ปีทีเดียว
 
           เมื่อผ่านด่านนี้ได้ และคิดว่ามันถึงเวลาเหมาะสมแล้วที่มิคจะขอเบนซ์จากแม่ของเบนซ์สักที มิคจึงได้นัดทั้งสองครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้านพร้อมกัน โดยให้ตาซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่สุดในครอบครัวของมิคเป็นคนสู่ขอเบนซ์ โดยคุณตาของมิคได้เปิดฉากลั่นวาจาเพื่อสู่ขอเบนซ์จากแม่ของเบนซ์ครั้งแรกว่า เด็กทั้งสองคนก็รู้จักกันมานาน ครอบครัวของเราก็รักเบนซ์เหมือนลูกเหมือนหลาน จึงอยากจะได้เบนซ์มาเป็นหลานจริง ๆ จัง ๆ สักที แต่คำตอบที่ได้กลับมาคือการปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย

          แต่...ยังไม่จบแค่นั้น ครั้งที่สองคุณตาก็เปิดฉากใหม่อีกครั้งซึ่งก็ไม่สำเร็จเช่นเคย จนบรรยากาศในโต๊ะอาหารเริ่มตึงเครียด แต่คุณตาก็ยังไม่ลดละความพยายามเปิดฉากอีกครั้งที่สาม จึงเป็นผล และแม่ของเบนซ์ถึงกับตอบทั้งน้ำตาว่ารู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะต้องยกเบนซ์ให้กับมิค แต่มันก็ใจหายเหมือนกันนะ เมื่อแม่ของเบนซ์ตอบตกลงเราจึงได้กำหนดการวันแต่งงาน โดยงานจะจัดขึ้นสองครั้งด้วยกัน คือครั้งแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นการจัดงานเล็ก ๆ กันภายในครอบครัวก่อน และจะจัดฉลองมงคลสมรสกันอีกทีในวันที่ 26 เมษายน 2557 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 9 ปีที่คบกันมา

           หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวความรักทั้งคู่ ซึ่งมีทั้งรสชาติของความหวานปนขมคละเคล้ากันไป เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะยินดีที่ทั้งคู่ได้ลงเอยกัน และเฝ้ารอวันที่จะมีทายาทตัวน้อย ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันในเร็ววันนี้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X