เคลลี่ โต้ข่าวหิ้วสาวขึ้นคอนโดฯ ย้ำเป็นเรื่องเก่าที่ไม่มีมูล
2013-08-27 13:45:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kellytanapat

          เคลลี่ ธนะพัฒน์ ปฏิเสธข่าวพาสาวขึ้นคอนโดฯ บอกอาจเป็นข่าวเก่าเมื่อนานมาแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง และตนคงไม่ทำให้ กรีน อัษฎาพร ต้องมานั่งทนกับเรื่องแบบนี้

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่มีข่าวพาหญิงขึ้น คอนโดฯ ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะในรถคันที่ตนนั่ง มีแค่คนขับรถ ภรรยาของคนขับรถ และผู้ช่วยของตนที่ไม่ใช่สาวแท้ ซึ่งตนไม่อยากแก้ตัวอะไรมาก

          ส่วนกรณีที่ในข่าวบอกว่า กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รับรู้เรื่องนี้มาตลอด แต่ทำอะไรไม่ได้นั้น เคลลี่ กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก กรีน เป็นคนที่สวย เก่ง และฉลาด เขาจะต้องมาทนทำไม และหากเป็นสุภาพบุรุษก็ไม่ควรทำให้ผู้หญิงต้องมาทนแบบนี้ ข่าวที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องตลก ส่วนเรื่องรัก ก็เชื่อว่ารัก แต่ถ้าจะให้มาอดทน มันคนละเรื่องกัน แถมยังมันไม่ใช่เรื่องดีด้วย

          เคลลี่ กล่าวอีกว่า ที่จริงข่าวนี้มีมานานแล้ว ซึ่งกรีนก็รู้ และยังงงว่า ผู้หญิงในข่าวคือใคร ใช่กรีนหรือเปล่า ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็มีการแซวกันเล่น ๆ ว่า อาจเป็นผู้ช่วยตนที่ไม่ใช่สาวแท้ หรือไม่ก็เรื่องที่คนขับรถของตน อาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ กับภรรยา และลูกของเขา ที่อาจทำให้ตนถูกมองว่า แอบไปมีผู้หญิงและมีลูกด้วย ที่ผ่านมาแซวกันเล่นแบบนี้โดยไม่กังวลอะไร เพราะมันไม่เป็นความจริง

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงนี้ได้เจอพ่อแม่กรีนบ้างหรือไม่ เคลลี่ ตอบว่า ไม่ได้เจอ เพราะคุณพ่อกรีนอยู่ที่สงขลา เท่าที่ทราบยังไม่ได้ขึ้นมากรุงเทพฯ ส่วนคุณแม่กรีนยังไม่ได้เจอ เพราะต่างคนต่างทำงาน ขนาดกรีนเองยังไม่ค่อยได้เจอเลย แต่เคยได้คุยกันบ้าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X