นท พีช ควงคู่ดูคอนเสิร์ต Sonic Bang เรียกกันว่าแฟน น่ารักอ่ะ
2013-08-27 13:43:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram notep, peach_pachara, @peach_pachara

           นท พีช ควงคู่ดูคอนเสิร์ต Sonic Bang 2013 พร้อมลงรูปคู่ นท พีช คอมเม้นท์หยอกกันในอินสตาแกรมพร้อมเรียกแฟนเต็มปาก น่ารักอ่ะ

           เป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการบัน เทิงที่น่ารัก น่าเอ็นดูกันสุด ๆ สำหรับคู่ นท พีช หลังจากที่พระเอกหนุ่ม พีช พชร ออกมารับแบบแมน ๆ ว่ากำลังตามจีบสาว นท เดอะสตาร์ หรือ นท พนายางกูร ก่อนจะเผยความสัมพันธ์ว่า สามารถเรียกแฟนได้แล้ว ซึ่งก็มีแฟน ๆ หลายคนตามลุ้น ตามเชียร์ความรักของทั้งคู่ และแอบกรี๊ดกันเบา ๆ เวลาที่ นท พีช มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ด้วยกัน

           อย่างล่าสุด ในคอนเสิร์ต Sonic Bang 2013 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 นท พีช ก็ได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน พร้อมลงรูปคู่ นท พีช ในอินสตาแกรม โดยหนุ่ม พีช พชร ใส่แท็กว่าเป็น "งานคู่" ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเม้นท์เป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารักอ่ะ" นอกจากนี้ หนุ่มพีช ยังอัพคลิปในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า "โหดสลัด Pet Shop Boy #เต้นลืม #ตุ๊ดแตก #แฟนงง #เสียดายบุพการรีน่ามาระลึกยุควัยเด็ก" ซึ่งจุดที่ทำให้แฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันก็คือแท็กคำว่า "แฟนงง" ซึ่งหนุ่มพีชรับแบบเต็มปากว่าสาวนทเป็นแฟนแล้ว และสาวนทเองก็เข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม พีช พชร ด้วยว่า #งง ส่วนสาวนทเองก็อัพรูปหนุ่มพีช ในคอนเสิร์ตและบอกว่า "เพี้ยน" ก่อนที่พีชจะเข้ามาคอมเม้นท์ว่า "วันนี้เจอเต้นชุดใหญ่เข้าไป #ตุ๊ดแตก #ก้นเป็นก้น #งงปะ" ซึ่งสาวนทก็ตอบกลับไปว่า "อีตุ๊ด" ทำเอาแฟน ๆ ฟินไปตาม ๆ กัน

           นอกจากนี้ ในทวิตเตอร์ของ พีช พชร ยังมีคนเข้ามาถามว่า "พชร แท็กคำว่า #แฟนงง คือสรุปยอมรับแล้วเหรอ" ซึ่งหนุ่มพีชก็ตอบกลับแบบชิล ๆ ว่า "หลายวันละฮะ" ทำเอาหลายคนอดอมยิ้มไปกับความหวานและน่ารักของทั้งคู่ไม่ได้เลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X