อนันดา ปัด โดนัท เฮิร์ทหนัก พูดถึงไม่ได้น้ำตาจะไหล
2013-08-27 13:42:16
Advertisement
คลิก!!!

อนันดา ปัดโดนัทเฮิร์ทหนัก อุบตอบรูปควงสาว (ไอเอ็นเอ็น)

           อนันดา ปัด โดนัท เฮิร์ทหนัก ยินดีร่วมงาน อุบตอบภาพควงสาวเชียงใหม่ อ้างยังไม่เห็น

           มีข่าวว่า โดนัท - มนัสนันท์ เฮิร์ทหนัก เวลาใครมาพูดถึงหนุ่มอนันดา เอเวอริ่งแฮม ก็ถึงกับน้ำตาไหลทุกครั้งไป งานนี้ พอถามไถ่ไปยัง อนันดา เจ้าตัวก็เผยว่า ยังคุยกับโดนัทปกติ

           ทั้งนี้ อนันดา เผยว่า กับโดนัทก็คุยปกติ คืออาจจะไม่ได้คบแบบแฟน แต่ก็คุยปกติเป็นเพื่อนกัน เรื่องงานก็ยังคุยกันครับ ข่าวที่บอกว่าใครพูดถึงผมไม่ได้ โดนัทจะเฮิร์ท ผมว่าไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ความสัมพันธ์ที่ถอยออกมา คือช่วงวัยนี้เราสามารถแยกแยะได้ รับผิดชอบตัวเอง ตอนที่เขาคุยกับผม เขาก็คงมีวิธีของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ผมว่าเรามีความรู้สึกที่ดีมากกว่าความรู้สึกไม่ดีครับ อันไหนที่เราไม่ดีหรือผิด เราก็ต้องยอมรับ สภาพจิตใจเขาผมว่าก็คงโอเคนะ ถามว่าจบไม่สวยไหม ก็ไม่นะ เจอกันก็ปกติ

          นอกจากนี้ อนันดา ยังกล่าวต่อว่า ส่วนรูปกับสาวเชียงใหม่ ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ มันเร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ได้มีสาวเชียงใหม่นะครับ ถ้าถามว่ามีเพื่อนบ้างไหม ก็มีบ้างครับ ถ้านักศึกษาอาจจะเป็นภาพเก่า หรือข่าวเก่ามาก ก็เคยยอมรับว่ามีคบกับนักศึกษามาก่อน แต่ก็นานมากแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอทำงาน ขอดื่มด่ำในชีวิตโสดก่อน ถามว่ามีคุยไหม ก็มีคุยบ้าง แต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญในชีวิตครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X