เอกชัย ศรีวิชัย ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังปวดท้องรุนแรงกลางรายการ
2013-08-27 13:41:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก fantvfantv

           เอกชัย ศรีวิชัย ถูกหามส่งที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ด่วน หลังจากปวดท้องอย่างรุนแรง เบื้องต้นเกิดจากการอั้นอุจจาระ พบกระเปาะในสำไส้ใหญ่

           เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2556 เอกชัย ศรีวิชัย เป็นอีกหนึ่งคนลูกทุ่งที่ถูกหามเข้าโรงพยาบาลอีกหนึ่งราย หลังจากที่ เอกชัย ศรีวิชัย มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงขณะกำลังบันทึกเทปรายการ จันทร์พันดาว โจ๊ะ พรึม พรึม ทางช่อง 7 สี

           ทั้งนี้ เอกชัย ศรีวิชัย ให้สัมภาษณ์หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ว่า ในช่วงเช้าขณะที่กำลังแต่งหน้าเพื่อบันทึกเทปรายการ จันทร์พันดาว ก็เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง เลยรีบมาที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่า ตนเองเป็นกระเปาะที่ลำไส้ใหญ่ ซึ่งเกิดจากการอั้นอุจจาระ กินอาหารรสจัดและอาหารที่ไม่สะอาด แต่อาการไม่ร้ายแรง ไม่ต้องผ่าตัด ตอนนี้หมอให้ยาเพื่อดูอาการและตรวจอย่างละเอียดก่อน

           นอกจากนี้  เอกชัย ศรีวิชัย ยังกล่าวว่า ตนยอมรับว่าปวดท้องมาก นั่งงอไม่ได้ ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นเนื้อร้าย แต่ต้องรอแพทย์เช็กร่างกายก่อน โดยเฉพาะสำไส้ใหญ่ โชคดีที่มาทันเพราะเพิ่งเกิดอาการอักเสบ ตอนนี้ก็ต้องพัก หมอเองก็สั่งให้งดอาหารเพื่อไม่ให้ลำไส้ทำงานหนัก หมอให้ยาและน้ำเกลืออีก 2 - 3 วันแล้วจะมาดูอาการอีกที

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X