“อากิโมโตะ ซายากะ” อำลา AKB48 จบการศึกษาคนล่าสุด
2013-08-27 08:48:56
Advertisement
คลิก!!!

“อากิโมโตะ ซายากะ” อำลา AKB48 จบการศึกษาคนล่าสุด

       “อากิโมโตะ ซายากะ” กลายเป็นอดีตสมาชิกของ AKB48 ไปอีกคน เมื่อเธอได้มีพิธีจบการศึกษาออกจากวง ระหว่างขึ้นคอนเสิร์ต ~2013 Manatsu no Dome Tour ~Mada Mada, Yaranakyaikenai Koto ga Aru~' ที่โตเกียวโดมเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา
      
       โดยนอกจากสมาชิกยุคปัจจุบันของ AKB48 แล้วสาว อากิโมโตะ ซายากะ วัย 25 ปี ยังได้อดีตเพื่อนร่วมวงไม่ว่าจะเป็น โอโฮริ เมงูมิ และ โทโมมิ คาซาอิ มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษในวันนั้นด้วย ซึ่งในช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ต ซายากะ ยังเอ่ยปากว่า “ฉันรัก AKB48 ค่ะ วันที่ได้เป็น AKB48 คือช่วงที่มีความสุขที่สุดของฉันเลย”
      
       คอนเสิร์ตซึ่งจัดในโตเกียวโดมระหว่างวันที่ 22-25 ส.ค.ที่ผ่านมาในรอบวันที่ 22 ซึ่งมีแฟนตีตั๋วเข้าไปชมการแสดงถึง 42,000 คน โดยในช่วงอำลาจากวงไป ซายากะ ได้ขึ้นเวทีมาพร้อมกับการร้องเพลง Mushi no Ballad ก่อนจะมีการฉายภาพในอดีตของเธอกับ AKB48 ซึ่งหลังจากนั้นเธอจึงได้ร้องเพลง Tsuyosa to Yowasa no Aida de ร่วมกับสมาชิกที่ถือว่าเป็นรุ่นที่ 2 ด้วยกัน ทั้ง โอชิมะ ยูโกะ, อุเมดะ อายากะ และ มิยาซาวา ซาเอะ
      
       อากิโมโตะ ซายากะ เข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของ AKB48 เมื่อปี 2006 ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 2 และยังเคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันของทีม K ประจำวง นอกจากนั้นยังได้เป็นสมาชิกของซับยูนิท DiVA ด้วย โดยหลังจากจบการศึกษา หมดสิ้นวาระการเป็นสมาชิก AKB48 ไปแล้ว อากิโมโตะ ซายากะ วางแผนว่าจะมุ่งมั่นกับการเป็นนักแสดงแทน

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th      


    

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X