“พีท พีระ” แต่งแฟนนอกวงการแล้วจ้า เนรมิตงานเหมือนในโลกนิยาย
2013-08-26 21:46:11
Advertisement
คลิก!!!

“พีท พีระ” จูงมือแฟนสาว “เลม่อน” เข้าประตูวิวาห์แล้ว จัดงานธีมเอลฟ์ เผยปิ๊งรักตั้งแต่แรกเห็น ประทับใจเป็นคนยิ้มสวย สัญญาจะปกป้องตลอดไป ด้านฝ่ายหญิงบอกรักพีท เพราะเจ้าชู้ ภูมิใจที่มัดใจอยู่หมัด สุดหวานบอกจะเป็นเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ยามรู้สึกเหนื่อย

นักร้องหนุ่ม “พีท พีระ เทศวิศาล” อดีตสมาชิกวงพีซเมกเกอร์ ถือฤกษ์ดีวันนี้ (26 ส.ค.) จัดพิธีแต่งงานอย่างหวานชื่นกับแฟนสาวนอกวงการ “เลม่อน ทัตธนนันท์” ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 8 ปี ณ หอประชุมกองทัพเรือ โดยในงานได้มีการจัดธีมแบบ “ริเวนเดลล์ เมืองแห่งเอลฟ์” ซึ่งเป็นฉากโปรดจากหนังเรื่อง The Lord of the ring ตามแบบที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ทั้งชุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงบรรยากาศในงานจึงเป็นเหมือนในโลกนิยาย

ช่วงเวลาก่อนที่พิธีการต่างๆ จะเริ่มขึ้น หนุ่มพีทได้ควงเจ้าสาวออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในวันสำคัญของชีวิต พร้อมออกตัวว่าวันนี้รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ก่อนจะเล่าย้อนไปยังวันแรกที่ได้พบกัน

พีท: “ย้อนไปวันที่เราเจอกัน ตอนนั้นผมไปเล่นคอนเสิร์ต สมัยยังเป็นพีซเมกเกอร์ แล้วก็เพื่อนของเขาไปดูพอดี แล้วเขาก็ลากเลม่อนไป แล้วก็ปิ๊งกัน ก็จีบเขาแป๊บนึง แล้วก็มีช่วงนึงที่ผมหายไปบ้าง แล้วก็กลับมา”

เลม่อน: “ตอนนั้นก็ต่างคนต่างมีแฟน”

พีท: “คือต่างคนต่างเจ้าชู้ แต่ว่านี่แหละครับ พรหมลิขิตที่ทำให้เรากลับมาเจอกัน ตอนกลับมาเจอกันก็เจอกันด้วยความบังเอิญ”

เลม่อน: “ทางวอตส์แอปค่ะ ก็คุยกันไปคุยกันมาก็นัดเจอกันอีกครั้ง แล้วก็คบกันจริงจัง”

ปิ๊งตั้งแต่แรกเห็น “พีท” บอก “เลม่อน” เป็นคนยิ้มสวยโดนใจสุดๆ ส่วนเจ้าสาวบอกชอบเพราะพีทเจ้าชู้
พีท: “เพราะว่าเขายิ้มน่ารัก เขาเป็นคนยิ้มสวย ผมว่าเลม่อนเป็นคนฉลาด แล้วก็เป็นคนตลก กะว่าหลังแต่งจะส่งประกวดตลกคอมเมเดียน คือเขาเป็นคนตลกมาก ทำให้ผมหัวเราะได้ ทำให้ผมหายเหนื่อยได้ คอยอยู่ข้างๆ ผมตลอดวันที่ผมไม่มีใคร”

เลม่อน: “ที่ชอบเพราะว่าเขาเจ้าชู้ (หัวเราะ) เพราะรู้สึกว่าคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ น่ารัก ชอบ คือถ้าเราพิชิตใจเขาได้เราก็สุดยอดกว่าเขา คือเหมือนเขารักเรามาก ตั้งแต่เขามาคบม่อน เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตลอด ไม่มีวอกแวกทำให้เราไม่สบายใจ”

เผยขอแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าสาว
พีท: “จำไม่ผิดวันนั้นเป็นวันเกิดของเขา เป็นร้านอาหารอะไรผมจำชื่อไม่ได้ นั่งจิบไวน์อยู่ คือมันมีกล่องเพลงอยู่ ผมก็ตัดเพลงรักไม่ต้องการเวลา คือมันเป็นเมโลดีขอแต่งงาน”

เลม่อน: “วันนั้นก็ยังไม่คิดอะไรค่ะ ก็เฉยๆ เพราะว่าเรารอดูการกระทำมากกว่า”

พีท: “แล้วผมก็ไปคุยตรงๆ กับคุณแม่ของม่อนว่า แม่ขอแต่งงานกับเลม่อนนะ”

เลม่อน: “จริงๆ แม่ชอบผู้ชายยากมาก แต่แม่รักพีทมาก คือจะทำกับข้าวให้กินทุกครั้ง”

ส่วนสินสอดเป็น คอนโด รถ
พีท: “ก็เป็นคอนโด รถ ส่วนแหวนเราไม่ได้เป็นกะรัตครับ คือเราทำแหวนพิเศษเป็นรูปผีเสื้อ ซึ่งยังไม่ได้ใส่เพราะต้องใช้ในวันจริง เป็นแหวนที่มีคุณค่าทางจิตใจ เป็นตัวแทนของเอลฟ์ด้วย คือเป็นผีเสื้อ 3 ตัว”

เลม่อน: “คือวงแรกที่เคยให้ก็เป็นแหวนผีเสื้อ”

ให้คำมั่นสัญญาต่อกัน “พีท” ลั่นจะปกป้อง “เลม่อน” ตลอดไป ด้านเจ้าสาวสุดหวานบอก จะเป็นเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเวลาที่สามีเหนื่อย
พีท: “จะดูแลเขาตลอดไป จะปกป้องดูแลเขา”

เลม่อน: “จะเป็นเสียงหัวเราะรอยยิ้มเวลาที่เขาเหนื่อยเวลาที่เขาเครียดจะคอยดูแลเขา”

พร้อมแจงที่มาที่จัดงานเป็นธีมเอลฟ์ว่า…
พีท: “คือเอลฟ์โดยพื้นฐานของเผ่าพันธุ์นี้จะยึดถือสัจจะวาจาที่สุดเหนืออื่นใด คือผมชอบมาตั้งนานแล้วครับ”

อยากมีลูกเลย “พีท” อยากได้ลูกสาว อยากมีคนเดียวพอ
พีท: “อยากมีเลยครับ อยากมีลูกสาว เห็นเพื่อนมีน่ารักมาก ก็คิดว่าแต่งงานจะมีเลย สักคนเดียวพอ เรื่องฮันนีมูนหลังเสร็จจากงานก็คงจะเป็นอัลบั้ม ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงเป็นปีหน้า ว่าจะไปยุโรป แล้วก็กลับมาทำงานช่วงคอนเสิร์ตพอดี”

บอกรักบ่อยไหม?
พีท: “ผมไม่ค่อยพูดเพราะผมขี้อาย แต่เขาจะชอบถามว่ารักเขาไหม”

วันนี้กล้าบอกไหม?
พีท: “ก็รักนะ (เขิน)”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X