“มิค” อยากหล่อวันแต่งงาน โหมลดน้ำหนักลงไป 8 กก.แล้ว
2013-08-26 21:41:56
Advertisement
คลิก!!!

“มิค” โต้ซุ่มหมั้นเงียบ “เบนซ์” ไปแล้ว เผยได้ฤกษ์ดีเพียงวันที่ 8 พ.ย.ซึ่งมีเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้นในการทำพิธีสำคัญ แจงตอนนี้ตนกำลังเร่งลดน้ำหนักลงไป 8 กิโลกรัมแล้ว รับตกใจไม่คิดว่างานแต่งงานจะใช้เงินเยอะขนาดนี้ แต่เพื่อให้เบนซ์แฮปปี้ตนยอมได้ทุกอย่าง

หลังจากประกาศฤกษ์แต่งงานไปเรียบร้อยว่าจะมีงานมงคลในวันที่ 8 พ.ย.แต่ก็ดันมีข่าวออกมาว่า ว่าที่บ่าว-สาว “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” และ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ย่องหมั้นเงียบกันไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้หนุ่มมิคออกมาชี้แจงไม่มีเหตุการณ์นั้นตามข่าวลือ เนื่องจากได้ฤกษ์ดีเพียงวันที่ 8 พ.ย.ซึ่งมีเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้นในการทำพิธีสำคัญ

“ยังครับ พิธีหมั้นของเราไม่มีเลย วันที่ 8 พ.ย.มีฤกษ์ 20 นาทีที่จะต้องสวมแหวนและจดทะเบียน ก็เลยทำวันที่ 8 พ.ย.ทีเดียว ตอนนี้เถียงกันอยู่ เพราะเบนซ์ไม่ยอมใช้นาง เขาอยากใช้นามสกุลตัวเอง เลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นต้องใช้ทั้งคู่ เป็น พรชิตา ณ สงขลา หิรัญยัษฐิติ เราก็ไม่ยอม ต้องใช้ของเราด้วย”

“ส่วนสถานที่ได้แล้วครับเป็นโรงแรมมาราเกช ที่หัวหิน จะมีญาติ ครอบครัว และเพื่อนสนิทก็ประมาณ 200 คน ส่วนงานที่กรุงเทพฯ จัดวันที่ 26 เม.ย.เป็นวันครบรอบ 9 ปีเต็มพอดีด้วย ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงน่าจะเป็นโรงแรม พลาซ่า แอทธินี ก็ไม่น่าต่ำกว่า 2-3 พันแน่นอน ตอนนี้ผมก็พยายามลดน้ำหนักอยู่ เบนซ์ก็ด่าว่ามีกิ๊กเหรอ ไอ้อ้วน ลดน้ำหนักอยู่ได้ มิคขอแค่ดูดีในวันแต่งงาน ตอนนี้ก็ลดลงมา 8 กิโลกรัมแล้วครับ ตอนนี้ก็มีคนทักว่าราศีเจ้าบ่าวเริ่มจับแล้ว”

“ตอนนี้ก็เริ่มเครียดแล้วครับ การแต่งงานใช้เงินเยอะมากจนตกใจ แต่ความฝันผู้หญิงอยากได้อะไรเราก็ให้หมดไง เบนซ์แฮปปี้เราก็โอเค ของขวัญเซอร์ไพรส์เบนซ์วันแต่งงานยังไม่ได้เตรียมเลย เซอร์ไพรส์ให้โรงแรมไปเก็บตังค์ที่เบนซ์ (หัวเราะ) คุณพ่อมิคบอกว่าถ้าภรรยาแฮปปี้ ครอบครัวก็จะมีความสุข ผมจะเกรงกลัวและเกรงใจเสมอ

เผยเตรียมแหวนไว้ให้ว่าที่เจ้าสาวแล้ว เป็นเพชรเก่าของตระกูล
“เรื่องเรือนหอแม่ก็ยังอยากให้อยู่ที่บ้านด้วย คงไปกลับทั้ง 2 บ้าน ตอนแรกมีโปรเจกต์จะสร้างบ้าน แต่เบนซ์ไปดูหมอมา บอกว่าอย่าเพิ่งสร้างเดี๋ยวจะทะเลาะกันจนเลิกเลย ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเบนซ์ด้วย เดี๋ยวพ่อเหงา ส่วนแหวนเตรียมไว้ให้แล้ว คุณแม่ช่วยเตรียมตัวเพชรไว้แล้ว เป็นเพชรเก่าของตระกูลครับ แต่ตัวเรือนเดี๋ยวให้เบนซ์ไปเลือกอีกทีนึง สินสอดก็ไม่ขายหน้าใคร โชคดีที่แม่เบนซ์ไม่ได้เรียกร้องอะไรครับ น่ารักมากไม่เคยขออะไรเลย เวลาเบนซ์พูดไม่เพราะกับผม แม่เบนซ์ตีเบนซ์เลยนะ บอกให้พูดกับพี่เขาเพราะๆ (หัวเราะ) ถ้ารู้ว่าแม่จะเข้าข้างขนาดนี้ขอตั้งนานแล้ว รักแม่มาก”
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X