“มิน” เบะปากไม่ขอพูดถึงถูกปลดจากบท “พจมาน” ในละคร “บ้านทรายทอง”
2013-08-26 21:40:17
Advertisement
คลิก!!!

“มิน” ชักสีหน้าไม่ขอพูดถึงข่าวถูกปลดจากบท “พจมาน” ในละคร “บ้านทรายทอง” เพราะมีปัญหากับผู้ใหญ่ในช่อง 7 บอกเปลี่ยนข่าวไม่ต้องเขียนข่าวนี้ ยันไม่มีอะไร ปัดไม่รู้ช่อง7 ออกเหล็กห้ามนักแสดงรับงานอีเวนต์เวลาถ่ายละคร เผยที่ผ่านมาตนปฏิเสธอีเวนต์เยอะมาก เพราะเทคิวให้ละคร

ไม่รู้เพราะมีข่าวไม่กินเส้นกับผู้ใหญ่ในช่อง 7 สี หรือเปล่า นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” จึงหายไปจากหน้าจอได้พักใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่าที่หายไปเพราะกำลังเคลียร์คิวเล่นละครเรื่องใหม่ “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ภาคต่อจากละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ประกบคู่กับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกคนเดิม

“กำลังจะฟิตติ้ง เรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อจากเรื่องปิ่นอนงค์ เรื่องที่แล้วปิ่นจะยอม เรื่องนี้ปิ่นจะสู้ค่ะ พี่เวียร์เรื่องนี้ก็จะดูนิ่งๆ นิดนึง เรื่องนี้จะไม่มีใครยอมใคร ตบจูบเหมือนคราวที่แล้วไหม ไม่แน่ใจ แต่บทจะเข้มข้นเหมือนเดิม และมีความหลากหลายมากขึ้น คนจะไม่ค่อยเห็นเราในบทบาทแนวนี้”

“เรื่องนี้จะคุณหนูๆ หน่อย เราเดาไม่ได้ว่าเป็นแนวอะไร จะมีบู๊ในฝั่งพี่เวียร์ นางเอกจะต้องไปร่วมชะตากรรมบู๊ด้วย แต่เรียกว่าเรื่องนี้มีโรแมนติกแน่นอน ช่วงแต่ละเรื่องจะมีเนื้อเรื่องไม่เหมือนกัน เราล็อกคิวไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่ปิ่นอนงค์จบ ที่มินรับเรื่องเดียวเพราะมินล็อกคิวรอพี่เวียร์นี่แหละ เพราะเรื่องกองโปรดักชันก็กองเดิม พระเอกก็คงเป็นพระเอกคนเดิม”

ชักสีหน้าทันที หลังถูกถามถึงข่าวถูกปลดจากบท “พจมาน” ในละคร “บ้านทรายทอง” เพราะมีปัญหากับผู้ใหญ่ในช่อง 7
“อันนี้มินว่ามันตลก เลิกพูดเรื่องนี้เถอะ เพราะเราก็ทำงานทุกวัน ชีวิตมินก็ไม่ได้สุขสบายเลยนะ เปลี่ยนข่าวๆ ไม่ต้องเขียนๆๆ เปลี่ยนเลย ไม่ต้องเขียนๆ (ทำหน้าไม่ดี หันมาถามนักข่าว) ข่าวอะไรเดี๋ยวจะไปอ่าน มันไม่มีอะไร เราเองก็ถ่ายมาตลอดและล็อกเรื่องนี้มายาวมาก จริงๆ เราเปิดเผยไม่ได้ว่าเรารับเรื่องอะไรเท่านั้นเอง เดี๋ยวแฟนคลับไม่ตื่นเต้น”

ปัดไม่รู้ช่อง7 ออกเหล็กห้ามนักแสดงในสังกัดรับงานอีเวนต์เวลาถ่ายละคร บอกที่ผ่านมาตนปฏิเสธงานอีเวนต์เยอะมากเพราะให้เวลากับงานละครเป็นหลัก
“มีด้วยเหรอค่ะ ไม่เห็นมีเลย ไม่มีเลย เพิ่งได้ยิน จริงๆ เราก็คุยกับกองละครได้ว่าวันไหนที่กองละครไม่เอา เราก็มารับอีเวนต์ คิวส่วนใหญ่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมาพร้อมกัน วันไหนที่กองไม่เอาเราก็รับได้ เราทำงานเป็นครอบครัว มันไม่มีผิดไม่มีถูกหรอกเรื่องแบบนี้ มันคือความเหมาะสม จริงๆ ที่ผ่านมาเราปฏิเสธอีเวนต์เยอะมากเลยนะ เพราะเราต้องดูคิวละครก่อน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X