คนบันเทิงร่วมแชร์ไอจีให้กำลังใจ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" หลังป่วยโรครุมเร้า
2013-08-26 13:57:40
Advertisement
คลิก!!!

คนบันเทิง-แฟนละครร่วมให้กำลังใจนักแสดงรุ่นใหญ่ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" หลังป่วยมานานร่วมปีจากโรคความดันสูง กล้ามเนื้อล้า เผยอาการปัจจุบันพอลุกเดินได้บ้างแล้ว
       
        เงียบหายไปนานร่วมปีสำหรับนักแสดงชายรุ่นใหญ่ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" ล่าสุดได้มีรายงานถึงสาเหตุที่ทำเจ้าตัวต้องห่างหายไปจากวงการบันเทิงออกมาแล้วว่าเป็นเพราะอาการป่วยที่รุมเร้านั่นเอง
       
        โดยในรายละเอียดจากการเปิดเผยของนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 73 ปีที่ตอนนี้พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 4/101 ซอยโชคชัย 4 ว่า ตนเริ่มมีอาการป่วยมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 กันยายนของปีที่แล้ว เมื่อจู่ๆ ก็เกิดอาการลิ้นแข็ง พูดไม่ได้
       
        ภรรยาจึงได้พาตัวส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึกตรวจพบคามดันขึ้นสูงกว่า 200 และได้พักรักษาตัวประมาณ 10 วันก่อนกลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยได้ไปพบแพทย์ตามนัด และมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่ทราบข่าวมาเยี่ยมเป็นระยะๆ
       
        อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงสองเดือนที่ผ่านมาอาการป่วยได้ทรุดลงกะทันหันเพราะความดันขึ้นสูง กล้ามเนื้อล้า ระบบขับถ่ายผิดปกติ แต่โชคดีที่เข้ารับการรักษาได้ทัน ซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้สามารถที่จะลุกขึ้นเดินได้บ้างพอสมควร
       
        ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่านับตั้งแต่มีอาการป่วยนักแสดงรุ่นใหญ่มีร่างกายที่ซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งหลังจากที่อาการป่วยและภาพของเจ้าตัวได้ปรากฏเป็นข่าวเผยแพร่ออกมาก็ได้มีชาวออนไลน์หลายคนได้พิมพ์ขอความส่งกำลังใจกันมากมาย
       
       เช่นเดียวกับคนบันเทิงเองต่างก็ได้นำเอาภาพและข่าวของนักแสดงรุ่นใหญ่ไปแชร์ผ่านอินสตาแกรมของตนเองกันมากมายหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เป้ย ปานวาด, ว่าน ธนกฤต, เชียร์ ฑิฆัมพร, ปอย ตรีชฎา, แก้ม เดอะสตาร์, ดีเจเอกกี้, แทค ภรัณญู, กระแต ศุภักษร, โก๊ะตี๋, ใหม่ ดาวิกา, เบนซ์ พรชิตา, หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, มดดำ, น้ำชา ชีรนัฐ, บ๊วย เชษฐวุฒิ ฯ
       
        สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้เจ้าตัวเข้าสู่วงการครั้งแรกในบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ ในปี พ.ศ. 2514 คู่กับ "วนิดา อมาตยกุล" จากนั้นจึงมีผลงานตามออกมามากมาย ซึ่งในระยะหลังๆ นั้นเจ้าตัวได้ผันตัวเองมารับบทที่หลากหลายขึ้น ทั้งผู้ร้าย, บทพ่อ, ตลก

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X